Cách làm trắng răng bị vàng ố nguyên liệu đơn giản


Khi răng của bạn trở nên ố vàng thì chắc chắn sẽ gây ra sự thiếu thẩm mỹ khiến bạn mất tự tin hơn trong quá trình giao tiếp. Chính vì vậy những cách làm trắng răng bị ố vàng luôn được săn đón rất nhiều. Và ngày hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn cách làm trắng răng khi bị ố vàng hiệu quả để các bạn cùng tham khảo.
Làm trắng răng với dâu tây
Có thể bạn không biết nhưng bên trong dâu tây chứa hàm lượng axit malic cao. Chất này có tác dụng đánh bật các vết ố vàng do thực phẩm gây nên. Đồng thời trên thực tế khoa học cũng đã đưa ra những chứng minh với việc ăn dâu tây hàng ngày giúp làm trắng răng.

Cách thực hiện: Bạn có thể sử dụng dâu tây để ăn hàng ngày. Ngoài ra cũng có thể nghiền nát nó vào trộn cùng với một ít muối rồi sau đó dùng bàn chải đánh răng để chải hỗn hợp trên răng khoảng 3 đến 5 phút. Sau đó hãy chú ý súc miệng lại với nước ấm để làm sạch phần dâu tây còn sót lại trong miệng.
Cách làm trăng da bằng đường nâu
Cũng giống như muối, đường bên cạnh công dụng là một chất tạo ngọt, gia tăng hương vị cho món ăn và đồ uống thì đây cũng là nguyên liệu rất tốt , đem lại hiệu quả cho hàm răng trắng sáng. Tuy nhiên, sử dụng đường nâu có công dụng hơn hẳn so với các loại đường trắng.
Cách làm sạch răng bằng đường thực hiện như sau: Nguyên liệu cần chuẩn bị là một chút đường nâu hoặc có thể thay thế bằng đường đỏ. Một chút muối hạt và một cốc nước ấm là bạn đã có đầy đủ các nguyên liệu để  bắt đầu thực hiện các thao tác làm sạch cao răng rồi.
Trước khi làm sạch răng với đường nâu, súc miệng thật kĩ với nước muối ấm đẻ làm sạch qua khoang răng miệng , tạo điều kiện cho đường tiếp xúc với răng miệng tốt hơn.
Sau khi súc miệng với nước muối ấm, ngậm một thìa cà phê đường trong khoảng 15 phút. Trong thời gian ngậm đường, bạn liên tục đưa lưỡi để khuấy đường trong răng miệng, đảm bảo đường sẽ đi đến từng ngõ ngách để làm sạch răng một cách tốt nhất các mặt trong lẫn mặt ngoài. Khuấy đảo cho đến khi đường tan hết. Sau đó xúc miệng lại bằng nước muối ấm để đem lại hiệu quả làm sạch nhất định
Bạn nên duy trì cách này đều đặn 2 lần/ tuần để loại bỏ hoàn toàn những mảng bám khó chịu cho hàm răng. Giúp làm trắng răng bị vàng một cách hiệu quả.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến