Công thức làm căng mịn da mặt từ hoa quả


Nhiều chị em muốn sở hữu cho mình một làn da mịn màng nhưng lại không biết phải làm thế nào, vậy hãy cùng Admart tìm hiểu cách làm mịn da mặt ngay nhé!
3 loại quả làm mặt nạ dưỡng da tốt
Mặt nạ bơ: Như đã nói ở trên, bơ lại loại quả giàu rất giàu vitamin E nên thích hợp đối với chị em nào muốn “nâng cấp” làn da chảy xệ và nhiều nếp nhăn của mình. Cách làm mặt nạ bơ như sau: Bạn nạo ruột bơ chín và dầm nát, trộn cùng với sữa tươi hay tinh dầu để được một hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp này lên da trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước mát.

Mặt nạ đu đủ: Bạn xay nhuyễn một lượng vừa đủ đu đủ chín rồi đắp lên mặt. Mặt nạ đu đủ không chỉ làm căng mịn da mặt mà còn nuôi dưỡng da hồng hào tự nhiên.
Mặt nạ Kiwi: Kiwi là loại quả giàu vitamin C và chất chống oxy hóa nên rất phù hợp để chăm sóc da mặt. Bạn chọn 1 quả Kiwi chín rồi dầm nát hoặc xay nhuyễn, đắp lên mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.
Uống nước trà xanh làm đẹp da
Trà xanh là nguyên thiên nhiên có tính sát khuẩn cùng nhiều vitamin nên sẽ hỗ trợ giúp da trắng mịn và tiêu diệt các nốt mụn.
– Uống khoảng 2-3 cốc trà xanh/ ngày là đủ
– Nên uống trà xanh ít nhất 1 tiếng trước và sau bữa ăn vì nó có thể làm giảm hấp thu đạm.
– Uống nhiều trà xanh sẽ gây mất ngủ.
– Bạn cũng có thể rửa mặt bằng trà xanh hằng ngày.
Chống nắng cho làn da
Cách làm da mịn màng không sần sùi cần phải có ngay kem chống nắng, dù là ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì chống nắng cho da cũng cần được quan tâm nhiều. Chống nắng sẽ hạn chế và khắc phục các vấn để về da mụn, sạm, nám…
Chọn kem chống nắng có khả năng đặc trị mụn nếu da mặt bạn bị sần sùi và kém mịn màng do ảnh hưởng từ mụn. Chú ý chọn các dòng kem chống nắng có độ SPF trên 30 để tăng khả năng chống nắng cho da.
Ngoài 7 cách làm da mịn màng không sần sùi điển hình trên bạn cần bổ sung thêm nhiều các cách khác để hỗ trợ làn da khác như: sử dụng sản phẩm thiên nhiên có tác dụng làm trắng và tăng độ mịn màng cho da hay sử dụng các loại nạ thiên nhiên để duy trì và làm da mịn màng hơn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến