Thi công hộp đèn 3m xuyên sáng


Chúng tôi chuyên sản xuất các hộp đèn Led bạt 3M nhập khẩu tại Mỹ sản phẩm cao cấp màu săt đẹp. Biển hộp đèn 3M hiện được sử dựng rộng rãi như các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam tin dùng như Vietcombank,Tiền Phong Bank, VIB Bank, VinGroups….Đây là loại biển có độ sắc nét, khả năng xuyên sáng tốt nhất và không phai màu theo thời gian, ổn định trong mọi điều kiện ánh sáng . Ngoài ra ta còn có thể kết hợp giữa bạt 3M và decal 3M để tạo hiệu ứng hình ảnh đẹp nhất.
Ưu điểm và ứng dụng bạt 3m xuyên sáng
Sản phẩm bạt 3M sử dụng mực in UV có độ bền cao, khả năng xuyên sáng tốt hơn cả nhựa mica trong với ánh sáng khuếch tán đều và đẹp. Ngoài ra chất liệu bạt 3M còn có khả năng chịu lực tốt, độ bóng mịn cao và độ bền màu với thời gian.

Vật liệu decal xuyên sáng, bạt hiflex thi công hộp đèn xuyên sáng, bảng hiệu quảng cáo xuyên đèn Decal Avery của Mỹ
Kích thước có sẵn cao 1m, 2m, 3m, dài đến 50m
In hình ảnh dễ dàng cho các loại:
Các loại hộp đèn quảng cáo trong nhà, treo trong thang máy…
Các loại hộp đèn treo ngoài trời: hộp đèn cổng, hộp đèn ngoài hiên, trên sân thượng
Chất liệu: bạt xuyên sáng của Mỹ - bạt hiflex AVFLEX-2 và AVFLEX-3 xuyên đèn tốt
Thi công bạt 3m xuyên sáng tại Hà Nội
Bạt 3M với khả năng xuyên sáng tốt  không bị bay màu độ bên cao khi để ngoài trời, đặt biệt khi in có sắc nét, sử dụng lâu ngày, bạt 3M của Mỹ được sử dụng nhiều nhất cho bảng hiệu hộp đèn quảng cáo cao cấp có gắn đèn Led và được các ngân hàng, trung tâm thương mại lớn sử dụng.
Công ty tinh sản xuất và xuất khẩu admart tự hào là một trong những đơn vị đi đầu cung cấp những dịch vụ quảng cáo chất lượng, nhận được sự tin tưởng của cả các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Sản phẩm chúng tôi hoạt động hiệu quả tại đây trong suốt hơn 5 năm qua cũng chính nhờ phương châm, thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, lấy thành công của nhà đầu tư chính là thành quả to lớn nhất mà công ty đạt được.
Mọi thông tin liên hệ LÝ: 0789111611 để được báo giá ưu đãi nhất bạn nhé.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến