Các loại keo dán mica ưa chuộng


Mica là vật liệu khá phổ biến trong đời sống hàng ngày nhưng làm thế nào để biết hóa vật liệu đó thành những dụng cụ thì không hề dễ. Keo dán mica một sản phẩm không thể thiếu trong công cuộc biến vật liệu mica thanh sản phẩm có hình thù và dễ dàng sử dụng.
Keo dán mica 502
Loại keo này được sử dụng khá phổ biến với giá thành rẻ, khả năng dính nhanh và khá chắc chắn. Tuy nhiên, mica là vật liệu trong suốt nếu như kĩ thuật dán keo không chuẩn sẽ dẫn đến tình trạng là keo dán bị loang ra ngoài sẽ rất khó vệ sinh đồng thời làm cho dụng cụ muốn dán mất đi tính thẩm mỹ như mong muốn.

Keo dán mica silicon
Keo silicon là một trong những dạng keo công nghiệp được sử dụng vô cùng phổ biến trong thi công công trình hiện nay. Với thời gian khô nhanh, keo bền, an toàn cho sử dụng và có thể dán được ở nhiều loại vật liệu như mái tôn, gỗ… Keo silicon đang là sự chọn lựa phù hợp cho sử dụng để dán mica
Keo dán mica hiện nay trên thị trường có nhiều sự lựa chọn nhưng một trong những loại thường dùng nhất là keo silicon. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để chọn mua những tuýp keo silicon siêu bền thì nên ghé thăm Hichem- nhà phân phối keo uy tín hàng đầu Việt Nam.
Sản phẩm keo dán mica đang được phân phối độc quyền tại ad-martvietnam.com, hoặc liên hệ LÝ: 0789111611 để được tư vấn chi tiết nhé.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến