Sản phẩm hộp đèn siêu mỏng mica nổi bật trong quảng cáo


Hộp đèn siêu mỏng mica là gì?
Khung tranh điện tử Mica siêu sáng hay còn gọi là Tranh điện tử mica treo tường siêu mỏng hay hộp đèn siêu mỏng là một trong những biển quảng cáo có chất liệu hiện đại bậc nhất hiện nay. Sản phẩm được ứng dụng vào những lĩnh vực như:
- Làm khung tranh điện tử Mica siêu sáng  trang trí trong đám cưới, khung tranh điện tử mica trưng bày ảnh gia đình, khung tranh điện tử mica trang trí hội nghị..
– Dùng khung tranh điện tử Mica siêu sáng  với mục đích quảng bá sản phẩm trong các showroom cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, thang máy, spa…

Là loại biển quảng cáo có thiết kế độc đáo với sự kết hợp tuyệt vời giữa khung tranh mica và hình ảnh sản phẩm cùng với hệ thống đèn led chiếu sáng. Điều đó làm cho bức tranh quảng cáo thêm phần cuốn hút và sang trọng hơn.
Tại sao lại chọn hộp đèn siêu mỏng mica làm biển quảng cáo
–Khung tranh điện tử Mica siêu sáng có khả năng phát sáng cao, thiết kếsiêu mỏng chỉ từ 8 – 20 mm dễ dàng lắp đặt.
-Kích thước của khung tranh điện tử Mica siêu sáng siêu mỏng và siêu nhẹ. Mỗi tấm tranh điện tử mica chỉ dày từ 8 mm đến 12 mm. Tranh điện tử mica sử dụng các vật tư ngành quảng cáo như nhôm định hình, mica quảng cáo với thiết kế rất đẹp, bắt mắt trông giống như một bức tranh treo tường nghệ thuật Vừa để quảng cáo vừa làm khung tranh trang trí đẹp mắt.
–Hộp đèn siêu mỏng mica dễ dàng tháo lắp , có thể thay đổi được nội dung, dễ sửa chữa thay thế
-Tính thẩm mỹ cao, hình ảnh của khung tranh điện tử Mica siêu sáng (hay hộp đèn LED siêu mỏng) cực kỳ sắc nét, chân thực đến từng chi tiết. Đặc biệt có thể cho ánh xuyên qua làm cho biển luôn rực rỡ, cuốn hút và nổi bật giữa các loại biển quảng cáo khác.
-Tiết kiệm năng lượng hơn, sử dụng điện năng ít hơn nhiều so với biển quảng cáo thông thường. Nguồn điện ra nhỏ nên rất an toàn khi sử dụng.
-Tranh điện tử mica siêu mỏng có độ bền tốt, tuổi thọ cao, tuổi thọ của bóng đèn led gắn trong biển rất cao. Nhiệt lượng toả ra môi trường thấp nên biển rất bền, cực kỳ an toàn và không bị chập cháy.
-Biển quảng cáo hoặc tranh điện tử mica siêu mỏng có thời gian sản xuất và thi công nhanh chóng, chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.
Khách hàng có nhu cầu làm hộp đèn siêu mỏng mica hãy liên hệ 0789111611 để được tư vấn chi tiết nhé.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến