Làm sạch răng ố vàng ngay tại nhà


Làm trắng răng ố vàng bằng các nguyên liệu tự nhiên ngay tại là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Vậy những phương pháp đó là gì và bạn có thích hợp để áp dụng không? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để tìm hiểu chi tiết.
Dâu tây và muối
Đã có rất nhiều cách làm trắng răng tại nhà được kết hợp với muối và nguyên liệu đạt hiệu quả tốt nhất là dâu tây. Dâu tây rất giàu vitamin C có thể giúp phá vỡ mảng bám, giúp làm trắng răng bị ố vàng. Đồng thời trong dâu tây cũng chứa một loại enzyme là axit malic có tác dụng loại bỏ vết bẩn trên bề mặt răng. Muối hoạt động như một phần chất mài mòn trong hỗn hợp làm sạch răng  này để chà đi các vết bẩn.

Bạn sẽ cần:
– 1 trái dâu tây lớn
– 1 nhúm muối
Hướng dẫn:
Nghiền nát dâu tây và thêm vào đó 1 chút muối biển. Dùng khăn giấy thấm sạch nước bọt để đảm bảo răng khô. Sau đó bạn áp dụng hỗn hợp lên bàn chải và chải răng trong khoảng 5′.
Làm trắng răng bị vàng với nước vo gạo
Nước vo gạo hàng ngày các bạn giữ lại để đánh răng sẽ giúp làm hết sạch vết răng bị mảng bám vàng úa bởi trong nước vo gạo có chất Vitamin PP làm tẩy sạch các mảng bám cứng đầu đóng quanh chân răng, làm sạch phần răng bị sâu giúp phòng chống các bệnh như viêm nha chu, giảm mùi hôi miệng và đặc biệt nước vo gạo giúp bạn làm trắng răng tại nhà rất hiệu quả.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến