Phương pháp làm căng da cổ tự nhiên


Vùng da cổ thường bị chúng ta “lãng quên”, vậy nên vùng da này thường bị sạm màu và chảy xệ nhiều hơn những vùng da khác.  Tình trạng đó làm ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ. Vậy có cách làm căng da cổ nào không? Tìm hiểu phương pháp làm căng da cổ tự nhiên, an toàn dưới đây nhé.
Cách làm căng da cổ bằng tập luyện
Để làm căng da cổ có rất nhiều cách, trong đó có cách luyện tập. Với cách luyện tập làm căng da cổ này, các bạn có thể thực hiện bất cứ ở đâu, bất cứ khi nào.
Luyện tập sẽ giúp tác động lực lên vùng da cổ, nhờ đó sẽ giúp kéo căng da. Vậy nên, chỉ cần chăm chỉ luyện tập, sau một thời gian vùng da cổ sẽ được kéo căng.

Cách thực hiện:
-Lấy tay phải đặt lên trán, đẩy đầu về hướng bàn tay nhưng không được để đầu cúi về phía trước. Ngay lúc này, bạn sẽ cảm nhận được phần da cổ được kéo căng.
-Giữ nguyên động tác đó trong thời gian 10-15 giây.
-Cho hai tay về phía sau đầu theo tư thế đan hai tay vào nhau, đồng thời đẩy đầu về phía sau, nhờ đó phần da cổ cũng sẽ được kéo căng, giữ nguyên tư thế cổ này trong khoảng 10giây.
– Ngửa đầu ra phía sau cho lưng được giữ thẳng, cằm được hướng lên phía trần nhà, đồng thời kết hợp với động tác nhai giả để cho các cơ cổ được hoạt động tốt nhất.
Các động tác này, bạn có thể thực hiện thành nhiều lần trong ngày để có hiệu quả căng da cổ tốt. Tuy nhiên, khi thực hiện, các bạn nhớ là phải thực hiện từ từ để tránh làm đau cơ cổ nhé.
Cách làm căng da cổ bằng chanh
+ Bạn vắt lấy nước cốt của 2 trái chanh
+ Pha với 1 muỗng mật ong hâm cho ấm ấm rồi thoa hợp chất ấy lên mặt buổi tối
+ Để khoảng 20 phút, rồi sau đó lau mặt thật sạch bằng nước suối, hoặc nước hoa hồng.
Đây là loại mặt nạ không những có tác dụng tẩy những tế bào chết mà còn cung cấp cho làn da những dưỡng chất cần thiết để trẻ hóa da hiệu quả giúp làn da căng mịn, hỗ trợ xóa đi nếp nhăn hàng ngày.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến