Cách làm sáng da tự nhiên nhất


Để có làn da sáng mịn, bạn cần bỏ ra thời gian và công sức chăm sóc không nhỏ mỗi ngày. Da trắng giúp bạn trông tự tin hơn và dễ dàng khi chọn lựa quần áo, đồ phụ kiện hơn. Dưới đây là cách làm sáng da tự nhiên giúp bạn làm đẹp da mà không tồn nhiều chi phí.
Cách làm sáng da từ dầu trà
Dầu trà không chỉ làm sáng da mà còn giúp trị mụn trứng cá hiệu quả. Để có làn da mịn màng, bạn hãy dùng một muỗng cà phê dầu trà trộn với mật ong và sữa đông trộn đều rồi bôi lên mặt. Để các dưỡng chất ngấm vào da trong 15-20 phút rồi rửa sạch mặt.
Không ai muốn phá vỡ mụn trứng cá trên da đặc biệt là trong mùa lễ hội . Để có làn da mịn màng , làm cho một gói sử dụng một vài giọt dầu cây trà . Thêm một chút mật ong và sữa đông để nó và áp dụng đồng đều . Giữ nó khoảng 15-20 phút trước khi rửa mặt .

Làm sáng da bằng bột vitamin C và bột trà xanh
Bột trà xanh chứa đủ các loại khoáng chất magie, canxi, kali, phot pho, vitamin B1, B2, B6… Đây đều là các dưỡng chất quan trọng giúp tái tạo, phục hồi tế bào da. Bên cạnh đó thành phần polyphenol trong bột trà xanh có khả năng chống oxy hóa rất tốt. Việc kết hợp với vitamin C giúp làm sáng da, mang đến làn da trắng hồng, sáng mịn.
Cách làm
Cho 1 thìa bột vitamin C và 1 muỗng bột trà xanh nguyên chất vào bát sạch.
Cho vào bát một ít nước trộn đều để được hỗn hợp đồng nhất.
Vệ sinh da sạch sẽ bằng nước ấm để làm giãn nở lỗ chân lông tạo điều kiện để các dưỡng chất hấp thu vào bên trong làn da tối đa.
Tiếp đó bạn thoa một lớp mỏng mặt nạ vitamin C lên đều khắp mặt. Thư giãn khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch da lại với nước sạch.
Hỗn hợp trên có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da, làm sáng da, làm mờ các vết thâm sạm trên da, se lỗ chân lông và cải thiện sắc tố da hữu hiệu. Thực hiện 2 lần mỗi tuần, sau khoảng 1 tháng là bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da.
Cách làm sáng da từ khoai tây + sữa tươi
Khoai tây được biết đến với công dụng nuôi dưỡng và tái tạo làn da vô cùng hiệu quả. Khi kết hợp với sữa tươi, hỗn hợp này sẽ giúp tẩy sạch tế bào chết cho da, cung cấp độ ẩm và dưỡng trắng da một cách hoàn hảo. Phương pháp này tuy đơn giản nhưng có thể đem lại cho bạn hiệu quả bất ngờ đấy. Chắc chắn cách làm sáng da mặt cho nữ sẽ khiến bạn hài lòng.
Cách làm: Khoai tây gọt vỏ, hấp chín, sau đó đem xay nhuyễn. Bạn cũng có thể dùng thìa hoặc dĩa để nghiền nát khoai tây. Cho từ từ sữa tươi không đường vào cho đến khi tạo thành một hỗn hợp đồng nhất và sánh mịn. Đắp mặt nạ khoai tây và sữa tươi lên mặt trong khoảng 15 – 20 phút. Khi mặt nạ khô, bóc từ từ lớp mặt nạ ra rồi rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện thường xuyên để có được làn da trắng sáng, khỏe mạnh như mơ ước.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến