Tẩy keo 502 dính trên kính


Keo 502 là một loại hỗn hợp kết dính hoàn hảo vì chỉ trong vòng vài giây nó đã dính và bám chắc vào vật. Tuy nhiên, đây cũng chính là lý do kiến người dùng gặp khó khăn khi không may keo 502 lại dính vào những đồ vật không mong muốn như: kính, nhựa, gỗ…Vậy thì cách tẩy keo 502 trên mặt kính, nhựa, gỗ là gì? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này vì đáp án sẽ được tiết lộ ngay bây giờ.
Sử dụng xăng hoặc acetone
Xăng và acetone được coi là “khắc tinh” của keo 502 vì chúng có thể làm mềm và phá vỡ liên kết của loại keo này một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Nếu vết keo trên bề mặt kính quá dày, trước tiên bạn cần mài mỏng bằng giấy nhám, sau đó bôi xăng hoặc acetone vào vị trí bị dính keo, hoặc nếu không thì bạn cũng có thể thấm dung dịch vào khăn vải mềm, sau đó chà lên vết keo với một lựợng phù hợp vớ độ dày, mỏng của kính. Sau đó bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì vết keo đã bị loại bỏ hoàn toàn.
Dùng máy sấy tóc
Với cách này chúng ta cũng cần đánh giá độ dày mỏng của vết keo, nếu vết keo dày thì cũng cần được mài mỏng bằng giấy nhám, sau đó bật máy sấy ở nhiệt độ cao, sấy trực tiếp vào vị trí bị dính keo với khoảng cách duy trì là 20cm. Một lúc sau bạn sẽ thấy vết keo bắt đầu mềm ra, lúc này lấy khăn bông mềm, ẩm để lau sạch vết keo là được.
Sử dụng dầu ăn
Cách này sẽ có hiệu quả tốt nhất với những vết keo mỏng. Bạn có thể sử dụng dầu ăn lên vị trí dính keo, để khoảng 30 phút để dầu làm mềm keo ra, tiếp tục lấy khăn mềm chà xát, vết keo sẽ bị tẩy sạch một cách nhanh chóng.
Dùng cồn
Cách sử dụng cồn để tẩy keo 502 trên mặt kính cũng bao gồm các bước thực hiện tương tự như khi dùng dầu ăn, tuy nhiên bạn cần nhớ rằng do cồn có đặc điểm bốc hơi nhanh nên việc cọ rửa cũng phải thao tác liền tay khi cồn vừa thấm lên vết keo.
Ngoài ra, còn có cách tẩy keo 502 bằng dung dịch tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả tại ad-martvietnam.com.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến