Cách se nhỏ lỗ chân lông trên da


Lỗ chân lông to khiến làn da của bạn trở nên thô ráp, mất thẩm mỹ. Trong một số trường hợp, lỗ chân lông to còn là nguyên nhân khiến làn da dễ bị viêm nhiễm. Vì vậy, khi gặp phải tình trạng này, bạn cần điều trị dứt điểm để có làn da đẹp và không bị viêm nhiễm. Nhưng thu nhỏ lỗ chân lông bằng phương pháp nào thì hiệu quả?
Se nhỏ lỗ chân lông bằng rau răm
Trong các bữa ăn hàng ngày thì rau răm là một loại rau gia vị khá quen thuộc, nhưng ít ai biết được rằng rau răm cũng có tác dụng trong việc loại bỏ mụn và làm se khít lỗ chân lông khá nhanh. Và những gì mà bạn cần làm đó là giã nhỏ 1 nắm rau răm với 1 thìa muối. Rồi vắt lấy nước và thoa phần nước này lên da 10 phút. Rửa sạch lại là được.

Cách se nhỏ lỗ chân lông từ đu đủ
Đu đủ không những là thực phẩm trái cây có lợi cho sức khỏe, mà trong nó có chứa 1 loại enzim có tên là Papain có tác dụng làm sạch bụi bẩn trên da, đồng thời ngăn ngừa khả năng oxy hóa giúp da luôn căng mịn, và giúp thu nhỏ lỗ chân lông một cách nhanh chóng.
Cách làm: Rất đơn giản, bạn chuẩn bị 1 miếng đu đủ chín nhỏ đem gọt bỏ vỏ, rồi cho vào máy xay nhuyễn. Sau đó lấy phần đu đủ xay nhuyễn này đắp đều lên vùng da cần thu nhỏ lỗ chân lông lại là được.
– Đợi khoảng 20 – 30 phút thì gỡ bỏ đu đủ và rửa sạch lại với nước ấm là được. Bạn thực hiện cách làm se khít lỗ chân lông bằng đu đủ này thường xuyên và kiên trì, sau một thời gian bạn sẽ thấy kết quả đáng kinh ngạc đấy.
Sử dụng vỏ cam để thu nhỏ lỗ chân lông trên da
Cách làm: Liệu pháp thu nhỏ lỗ chân lông bằng vỏ cam này thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần đem vỏ cam tươi ngâm vào nước nóng và để qua đêm.
– Sáng hôm sau bạn sử dụng nước ngâm vỏ cam này để rửa mặt là được. Các tinh chất trong vỏ cam sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết trên da cho bạn và đặc biệt giúp làn da được thu nhỏ lỗ chân lông một cách rất hiệu quả.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến