Công nghệ làm biển bạt 3m đẹp


Công nghệ làm biển quảng cáo tại hà nội đang ngày càng phát triển theo xu hướng hiện đại và đem lại các giá trị chúng ta không thể phủ nhận. Như chúng ta đã biết các loại biển quảng cáo thông dụng như hộp đèn, biển điện tử, biển led, biển hút nổi... Đây là loại biển rất thông dụng đang được mọi người tin dùng . Một  loại sản phẩm được đại đa số các ngân hàng sử dụng khi làm biển quảng cáo bởi chúng có tính quảng cáo về hình ảnh cũng như nội dung cực kỳ sắc nét
Ứng dụng của biển bạt 3m
Trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay đã xuất hiện rất nhiều biển quảng cáo loại này điển hình là như biển của các ngân hàng , VIB, EXIMBANK, HDBANK... Đây cũng là khách hàng mà đơn vị chúng tôi đã thi công và lắp đặt .

Giá cả để làm biển hộp đèn 3M tại Hà Nội khá là cao xong nó cũng phù hợp với chất lượng của nó đảm bảo độ bền, đẹp, xuyên sáng, sắc nét và sống động . Liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn làm biển hộp đèn 3M tại Hà Nội để được giá tốt nhất .
Cấu tạo kỹ thuật và cấu trúc hộp đèn của chúng cũng giống như biển hộp led quảng cáo thông thường. Điều khác biệt là hệ thống bóng đèn bên trong biển được bố trí dày  tăng thêm độ sáng. Có thể sử dụng đèn led hoặc đèn neon bình thường. Cái quan trọng nhất mang lại vẻ đẹp riêng nhất cho sản phẩm này đó là loại bạt 3M 1 loại vật liệu xuyên sáng cực tốt . Chúng được nhập khẩu từ thị trường Mỹ với chất lượng bền đẹp và độ xuyên sáng gấp 6 lần loại bạt hiflex.
Đặc điểm nổi bật của hộp đèn bạt 3M in UV
Điểm nổi bật nhất của hộp đèn 3M: Sản phẩm sử dụng chất liệu bạt 3M nhập từ Mỹ , thích hợp cho in UV 1 lớp đến in UV 3 lớp hoặc in UV 2 mặt. Tuổi thọ cao trên 5 năm, ít bị phai màu, dễ dàng bảo hành lau chùi vệ sinh trực tiếp lên bề mặt mà không bị ảnh hưởng.
Đặc tính độc đáo nhất của sản phẩm hộp đèn 3M là sau khi in UV mực in sẽ khô ngay nhờ vào hệ thống sấy bằng tia uv, đây chính là điều độc đáo tạo nên sản phẩm hoàn hảo nhất khi kết hợp in UV với bạt 3M sẽ cho ra 1 loại sản phẩm chất lượng tuyệt vời mà không một loại bạt hay công nghệ in nào so sánh được.
Bạt 3M là loại bạt cao cấp có thể in bằng mực UV trực tiếp lên bề mặt bạt 3M với nhiều hệ màu hút mắt. Chất lượng in đẹp, mịn, màu sắc sắc nét và sinh động hơn rất nhiều, có khả năng chịu lực cao, bền bỉ với thời gian, độ bền màu có thể lên đến 5 năm.
Chất liệu bạt 3M là sản phẩm đặc biệt đảm bảo không giã, xuyên sáng tốt hơn cả Mica, cho ánh sáng ban đêm ra đẹp và đều. Hộp đèn 3M là khả năng giữ màu sắc và chống chịu thời tiết trong một thời gian dài trong mọi loại thời tiết. Hộp đèn 3M áp ứng tốt những yêu cầu khắt khe và riêng biệt của từng khách hàng, có thể sử dụng được ở nhiều môi trường khác nhau, dễ lắp đặt & tháo bỏ không ảnh hưởng bề mặt tiếp xúc trong thời gian dài.
Qúy khách muốn biết thêm chi tiết, hãy liên hệ LÝ: 0789111611 để được tư vấn chi tiết nhé.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến