Biển hộp đèn sử dụng Bạt Panagraphic III


Làm biển Hộp đèn 3M (Biển hộp đèn sử dụng Bạt Panagraphic III & Film 3M USA – có thể kết hợp decal 3M), bên trong lắp đèn huỳnh quang phát sáng toàn phần là nhãn hiệu được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng do có độ sắc nét cao, khả năng xuyên sáng vượt trội và giữ màu ổn định trong mọi điều kiện ánh sáng (ngày – đêm) ,giúp giữ vững màu thương hiệu lúc có đèn và không, đó là sự khác biệt của hộp đèn 3m và hộp đèn thường như hiện nay.
Cấu tạo biển hộp đèn sử dụng Bạt Panagraphic III
Loại hộp đèn 3m có cậu tạo siêu mỏng , nó có cấu tạo như thế để cho ánh sáng xuyên qua đó với mật độ cao đồng thời cũng nhằm tiết kiệm điện , 3m có tuổi thọ cao và dễ sử dụng cho người tiêu dùng .

Ưu điểm của hộp đèn bạt Panagraphic III
Chất liệu biển bạt 3M là sản phẩm đặc biệt đảm bảo không gian, xuyên sáng tốt hơn cả Mica, cho ánh sáng ban đêm ra đẹp và đều. Biển bạt 3M là khả năng giữ màu sắc và chống chịu thời tiết trong một thời gian dài trong mọi loại thời tiết. Hộp đèn 3M áp ứng tốt những yêu cầu khắt khe và riêng biệt của từng khách hàng, có thể sử dụng được ở nhiều môi trường khác nhau, dễ lắp đặt & tháo bỏ không ảnh hưởng bề mặt tiếp xúc trong thời gian dài.
Bạt 3M là loại bạt chất lượng cao nhất trong dòng chất liệu bạt. Đặc điểm là loại bạt cao cấp có độ bền về chất liệu và màu sắc lên tới 5 năm, màu sắc rất sắc nét, không bị bạc màu hay nhạt màu như bạt Hiflex thông thường.
Tuy giá thành cao nhưng hiện nay các đơn vị như ngân hàng, hàng không, bất động sản đã sử dụng bạt 3M một cách thông dụng do các ưu điểm về thẩm mỹ và độ bền
Bạt 3M thường được sử dụng làm biển hiệu hoặc pano ngoài trời có mục đích sử dụng lâu dài
Bạn có nhu cầu làm biển hộp đèn sử dụng Bạt Panagraphic III hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi qua điện thoại MS LÝ: 0789111611.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến