Ưu điểm và cách sử dụng keo dán mica AB


Keo AB hay còn gọi là keo epoxy, loại keo này gồm có 2 thành phần là A và B, trong đó A là thành phần đóng rắn và B là thành phần keo epoxy cao cấp với khả năng liên kết tốt, chống thẩm hiệu quả. Vì vậy, trong thực tế keo AB là loại keo công nghiệp được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau.
Keo dán mica AB là gì?
Keo AB gồm có thành phần A và B riêng biệt, khi sử dụng chúng ta cần phải pha trộn theo tỷ lệ hướng dẫn của nhà sản xuất. Đây là loại keo công nghiệp có khả năng siêu bám dính trên mọi chất liệu nên được ứng dụng phổ biến vào nhiều công trình khác nhau. Ưu điểm của keo dán mica AB là tăng khả năng chịu lực, độ bền, chắc chắn cho các vật thể được dán.
Ưu điểm keo dán mica AB
+ Keo AB có khả năng chịu lực tốt, kháng nước, chống chịu tốt được với sự thay đổi của thời tiết.
+ Độ bám dính bền lâu nên keo AB là lựa chọn hàng đầu để sử dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau.

+ Keo dán mica AB dễ sử dụng, không đòi hỏi kỹ thuật của người sử dụng mà bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất là được.
+ Ưu điểm nổi trội của keo AB là có khả năng chống nấm mốc, không bị hư hỏng khi pha trộn, có thể để được lâu mà vẫn không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
+ Keo có khả năng kết dính tốt trên nhiều đối tượng khác nhau như: dán gạch, gỗ, kim loại, nhựa,...
Cách sử dụng keo dán mica AB
Keo AB có khả năng kết dính tốt, nhưng để keo đạt hiệu quả tốt nhất bạn cần lưu ý các điểm sau:
+ Vệ sinh, xử lý thật kỹ khu vực thi công: Trước khi chít keo lên vị trí cần dán, bạn cần vệ sinh thật sạch bề mặt cho đến khi khô hoàn toàn thì mới bắt đầu chít keo lên. Tùy vào vật liệu bề mặt khác nhau mà bạn áp dụng phương pháp nào vệ sinh hiệu quả nhất.
+ Trộn keo AB theo đúng tỷ lệ 1:1, bạn có thể thay đổi tỷ lệ này nếu muốn rút ngắn thời gian đóng rắn. Tuy nhiên, bạn không nên thay đổi tỷ lệ này quá nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu quả kết dính của keo.
+ Trong quá trình dán bạn chít keo lên toàn bộ bề mặt cần dán và 10% diện tích mặt sau của viên gạch.
+ Trường hợp dùng keo AB để xử lý vết nứt của tường, trần, bê tông thì bạn pha theo tỷ lệ 1:1 hoặc lỏng hơn 1 chút, sau đó thì bạn dùng dao chít hoặc trét mastit để quét hợp chất lên bề mặt cần dán.
Có thể nói, keo AB là sản phẩm keo dán tiên tiến cùng với công nghệ cao cấp đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tốt nhất bạn cần phải tuân thủ các quy tắc sử dụng, pha trộn keo trong quá trình sử dụng nhé.
Thông tin xin vui lòng liên hệ MS LÝ: 0789111611 để được tư vấn và báo giá nhé.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến