Biển bạt 3m đẹp chất lượng


Để trả lời câu hỏi “bạt 3M là gì?”, trước hết, có thể hiểu bạt 3M hay bạt hiflex in xuyên sáng 3M là chất liệu phổ biến để làm biển quảng cáo, làm biển hiệu giá rẻ. Hoàn thiện trên máy in phun kỹ thuật số khổ lớn, các thông điệp quảng cáo bằng mực in UV, solvent hoặc lớp decal 3M sẽ được in / dán trực tiếp lên bề mặt bạt 3M với nhiều hệ màu hút mắt.
Ưu điểm của in uv bạt 3m làm biển
Chất lượng bạt 3M cao cấp: chống nước, chịu nhiệt, bền màu, mẫu thiết kế bạt 3M sáng tạo, đường nét sắc sảo, tinh tế
Đáp ứng mau lẹ tiến độ in bạt 3M

Mức giá bạt 3M cạnh tranh siêu hấp dẫn
Bảo hành biển bạt 3M uy tín từ 6 – 12 – 24 tháng tùy thuộc vào kích cỡ và độ phức tạp trong thiết kế biển bạt 3M
Đặc điểm của biển hiệu bạt 3m
Hộp đèn 3M là phương pháp in trên decal 3M, có khả năng xuyên sáng và giữ màu tốt. Thông thường, hộp đèn 3M có thể sử dụng đèn neon (vì bản thân bạt đã có khả năng xuyên sáng tốt),
Tuy nhiên chủ thầu thường chọn hộp đèn 3M gắn LED để vừa tiết kiệm điện, vừa đảm bảo ánh sáng được xuyên qua tốt nhất, đều nhất và có thể điều chỉnh được.
Ngoài ra, hộp đèn 3M còn có kích thước siêu mỏng (do nguồn điện 100% là đèn LED), mang đến sự sang trọng, chuyên nghiệp, gọn gàng hơn cho mặt tiền cửa hiệu. Đây cũng là lí do khiến các ngân hàng rất ưa chuộng loại hình biển quảng cáo này cho thiết kế mặt tiền của mình.
Đây là loại biển có độ sắc nét, khả năng xuyên sáng vượt trội và giữ màu ổn định trong mọi điều kiện ánh sáng ( ngày và đêm). Ngoài ra ta còn có thể kết hợp giữa bạt 3M và decal 3M để tạo hiệu ứng hình ảnh tốt nhất.
Hộp đèn 3M in UV đang ngày càng thịnh hành và được nhiều người lựa chọn, do những đặc tính ưu việt của nó
Quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0789111611, để được tư vấn và báo giá nhé!
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến