Cách giảm mỡ bụng dưới sau 2 tuần cho chị em


Một thân hình thon thả luôn là mơ ước của chị em phụ nữ, tuy nhiên không phải ai cũng giữ và có được thân hình thon thả ấy, nhất là phụ nữ sau khi sinh con, lượng mỡ bụng dưới tập trung nhiều. Để giúp chị em lấy lại thân hình thon thả với vòng eo mơ ước như ngày nào, dưới đây chúng tôi xin mách bạn cách giảm mỡ bụng dưới cực hiệu quả.
Bài tập giảm mỡ bụng dưới bằng gập bụng
Gập bụng là bài tập bạn không thể bỏ qua trong cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà. Khi thực hiện động tác này, mỡ thừa tại phần bụng dưới bị đốt cháy giúp bạn giảm mỡ rất hiệu quả.

Bạn nằm thẳng người trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất. Hai chân chống lên tạo cảm giác thoải mái, hai tay đan chéo vào nhau và đặt sau đầu.
Từ từ nâng đầu và vai lên khỏi sàn sao cho lưng vẫn chạm đất, đồng thời hít sâu vào, sau đó hạ người về vị trí cũ và thở ra. Kiên trì thực hiện động tác này 15 phút mỗi ngày để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu và tham khảo cách giảm mỡ bụng trong 2 tuần không cần luyện tập thể dục được tổng hợp giới thiệu trước đó để có thêm những phương pháp an toàn và hiệu quả trong việc làm đẹp nhé.
Cách giảm mỡ bụng dưới bằng cần tây
Cần tây có chứa một hàm lượng nhỏ calo, nhiều chất xơ và vitamin C tương trợ việc giảm cân.
Bạn có thể dùng cần tây để đưa vào menu mỗi ngày hoặc uống nước ép cần tây để giúp làm sạch hệ thống tiêu hóa. ngoại giả, trong cần tây còn chứa chất apigenin, đây là một hợp chất tự nhiên giúp giảm nguy cơ ung thư buồng trứng ở đàn bà.
Cách giảm mỡ bụng dưới bằng gừng
Chườm muối gừng: Bạn hãy chuẩn bị 1 kg gừng tươi, làm sạch, băm nhỏ, 1 bát nhỏ muối hạt. Sau đó đổ hỗn hợp này vào rang lẫn với nhau cho khô lại. Đổ muối gừng vào một chiếc khăn bông dày rồi chườm lên bụng, rang nóng lại khi chườm lần sau.
Để giảm mỡ bụng hiệu quả, bên cạnh sử dụng phương pháp massage từ rượu gừng và muối biển, ta cũng cần điều chỉnh chế độ dinh dưỡng hàng ngày kết hợp luyện tập thể thao để cơ thể săn chắc, khỏe mạnh, vóc dáng thon gọn như ý muốn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến