Hộp đèn siêu mỏng cảm biến đẹp


Hộp đèn siêu mỏng là một loại hình công nghệ quảng cáo mới trong những năm gần đây. Có sự ứng dụng từ vật liệu của biển quảng cáo truyền thống và công nghệ ánh sáng hiện đại, chính vì vậy có khả năng phát sáng, đặc biệt gây chú ý về ban đêm. Bên cạnh đó, biển hộp đèn có khả năng tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường, kích thước nhỏ gọn, tuổi thọ lâu dài, tính thẩm mỹ cao, hợp thời trang.Hộp đèn siêu mỏng cảm biến kính cảm biến là một khái niệm mới lạ vừa để quảng cáo và trang trí. Đó là sự mới lạ, hữu ích, cáo cấp và thời trang. Nó được tạo thành bởi bảng điều khiển ánh sáng truyền tải nội dung, cảm biến hồng ngoại và đèn led, nó có thể sử dụng như hộp đèn khi đèn led bật. Khi ai đó đến gần, đèn sẽ tắt tự động trở thành gương, chức năng hiển thị có thể đảo ngược và phát hiện khoảng cách của nó có thể được điều chỉnh từ phía khách hàng từ 0-1.5 mét, phạm vi cung cấp điện từ 110V-220v giúp tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường, tất cả các vật liệu có thể tái sử dụng.
Đặc điểm của hộp đèn siêu mỏng led
Dễ dàng thi công, lắp đặt và thay thế hình ảnh
Tính thẩm mỹ cao, sang trọng với độ dày siêu mỏng chỉ từ 8-25mm
Nguồn đèn led siêu sáng, bền bỉ và tiết kiệm điện cao

Thiết kế với mọi kích thước phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
Kết hợp với đèn led, gắn bộ vi cảm biến và tạo hiệu ứng đặc biệt.
Khi sử dụng đèn led, biển bảng hộp đèn sẽ nổi bật hơn. Chính sự lựa chọn hộp đèn hiệu ứng sẽ giúp bạn nổi bật hơn các bảng quảng cáo thông dụng hiện nay, tạo điểm nhấn cho các thông điệp nội dung mà bạn muốn gửi đến khách hàng.
Bên cạnh đó, với nền công nghệ hiện đại đi theo đó là sự phát triển khái niệm hộp đèn siêu mỏng cảm biến. Hộp đèn siêu mỏng này là sự mới lạ nhưng thể hiện sự hữu ích, cao cấp  và thời trang. Nó được tạo thành bởi bảng điều khiển ánh sáng, cảm biến hồng ngoại và đèn led. Khi ai đó đến gần, đèn sẽ tự tắt và trở thành gương, chức năng hiển thị có thể đảo ngược và phát hiện khoảng cách của nó có thể được điều chỉnh từ phía khách hàng từ 0- 1,5m. Điện cấp từ 110v- 220v giúp tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường. Đặc biệt, tất cả các vật liệu đều có thể tái sử dụng.
Ngoài ra, còn một loại hộp đèn siêu mỏng kết hợp với led quảng cáo. Đó chính là sự kết hợp giữa hộp đèn siêu mỏng với đèn led, tạo cảm giác mới lạ, đáp ứng nhu cầu trưng bày cùng truyền đạt thông tin tới khách hàng.
Hộp đèn siêu mỏng cảm biến
Hộp đèn siêu mỏng cảm biến có kính cảm biến là một khái niệm mới lạ vừa để quảng cáo và trang trí.
- Đó là sự mới lạ, hữu ích, cáo cấp và thời trang.
- Nó được tạo thành bởi bảng điều khiển ánh sáng truyền tải nội dung, cảm biến hồng ngoại và đèn led, nó có thể sử dụng như hộp đèn khi đèn led bật.
- Khi ai đó đến gần, đèn sẽ tắt tự động trở thành gương, chức năng hiển thị có thể đảo ngược và phát hiện khoảng cách của nó có thể được điều chỉnh từ phía khách hàng từ 0-1.5 mét, phạm vi cung cấp điện từ 110V-220v giúp tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường, tất cả các vật liệu có thể tái sử dụng.
Khách hàng có nhu cầu làm hộp đèn siêu mỏng cảm biến, hãy liên hệ với admart theo số điện thoại LÝ: 0789111611.
Xem thêm




Nhận xét

Bài đăng phổ biến