Chăm sóc bàn tay đẹp tự nhiên


Làm đốt ngón tay, bàn tay nhỏ lại bằng cách: từ bỏ thói quen bẻ ngón tay, đeo bao tay khi chạy xe hoặc khi làm việc nặng, dùng kem dưỡng da tay, đắp mặt nạ dưỡng ẩm và tập thể dục cho đôi tay theo gợi ý bên dưới dần dần đôi bàn tay của bạn sẽ xinh ra trông thấy.
Tẩy da chết, thoa kem dưỡng ẩm
Sau khi rửa tay sạch hoặc tẩy tế bào chết trên da, bạn nên thoa một ít kem dưỡng ẩm. Thoa đều kem rồi massage nhẹ nhàng từ cánh tay đến ngón tay để máu lưu thông tốt, da tay không bị nhăn. Dù chỉ là một bước nhỏ nhưng lại vô cùng quan trọng để đôi tay được mềm mại cũng như cung cấp đủ độ ẩm cho da.

Tập thể dục để ngón tay nhỏ
Cách làm ngón tay thon gọn bằng phương pháp tập thể dục hiện cũng đang được khá nhiều chị em áp dụng. Để làm đẹp đôi tay bằng phương pháp này, bạn sử dụng các ngón tay trái vuốt nhẹ cho các ngón tay phải và lặp lại tương tự. Ngoài ra, bạn cũng nên nắm bàn tay lại và mở ra thường xuyên để giúp giảm mỡ thừa cho bàn tay.
Vệ sinh móng bằng nước muối ấm
Hằng ngày, trước khi đi ngủ, bạn nên rửa móng bằng nước muối. Một ca nước ấm và thêm hai thìa muối, sau đó khuấy đều rồi ngâm móng vào nước một lúc khoảng 10 đến 15 phút. Bạn có thể ngồi trên ghế salon để cơ thể được thoải mái hơn. Muối có tác dụng nuôi dưỡng móng khiến chúng phát triển nhanh và khỏe hơn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến