Cách trị nấm da đầu từ dân gian


Chỉ với cách trị nấm da đầu trong dân gian hiệu quả ngay sau đây tin chắc rằng mọi người sẽ có thêm kiến thức xử lý tốt mỗi khi vô tình gặp phải nấm da đầu xuất hiện. Nấm da đầu không chỉ đơn thuần gây nên tình trạng ngứa, bứt dứt khó chịu mà nghiêm trọng hơn khi nấm có thể gây rụng tóc hàng loạt đe dọa tới thẩm mỹ. Vì vậy nếu như không thực hiện trị bệnh sớm bệnh nhân có thể phải đối mặt với rất nhiều vấn đề nghiêm trọng tới da đầu, đặc biệt là rụng tóc
Cách dùng bồ kế trị nấm da đầu
Quả bồ kết có chứa saponin chất này có khả năng kháng nấm, diệt khuẩn, làm sạch rất tốt. Vì vậy mà từ xa xưa đây đã được xem là bài thuốc đặc trưng giúp giải quyết các vấn đề về tóc hay là nấm da đầu, chăm sóc giúp tóc chắc khỏe hơn.

Cách dùng:
Lấy 5-7 quả bồ kết đem nướng vàng, thơm.
Đem bẻ quả bồ kết vào nước sôi hãm trong vòng 10 phút cho các tinh chất có trong bồ kết chiết xuất hết ra nước để cho tác dụng trị rụng tóc hiệu quả hơn.
Dùng nước này gội đầu và ủ tóc khoảng 10 phút thì gội lại với 1 lần nước nữa là xong.
Thực hiện gội tuần 3 lần bằng quả bồ kết nấm đầu và các triệu chứng nấm da đầu thuyên giảm rõ rệt đó nhé!
Cách trị nấm da đầu dân gian từ cây hương nhu
Bên trong cây hương nhu chứa rất nhiều tinh dầu có tác dụng diệt khuẩn, kháng viêm da đầu rất tốt. Hương nhu trắng còn giúp thoáng da đầu và mồ hôi.
Cách làm
Dùng lá cây hương nhu đun sôi với nước. Lọc qua vải sạch để loại vỏ cặn lá. Lấy nước để gội đầu trực tiếp. Mát xa da đầu 7-10 phút để các tinh chất thẩm thấu giúp chữa nấm da đầu. Cách trị nấm da đầu dân gian bằng cây hương nhu khá đơn giản. Tuy nhiên lại mang lại hiệu quả rất tốt, được nhiều người áp dụng.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến