Phương pháp trị bọng mắt dưới


Mất ngủ, lão hóa hoặc chấn thương là những nguyên nhân khiến cho bọng mỡ mắt xuất hiện. Các quầng thâm mí mắt dưới khiến cho gương mặt trở nên thiếu sức sống và kém xinh. Do đó, cách trị bọng mắt tại nhà dưới đây sẽ là giải pháp giúp bạn giải quyết khuyết điểm trên.
Phương pháp trị bọng mắt dưới từ muối
Muối có khả năng ngăn chặn sự hình thành và phát triển của bọng mỡ mắt. Do đó, bạn có thể dùng muối để trị bọng mắt cho mình.

Bạn cần chuẩn bị một ít muối và nước ấm. Sau đó, bạn nhúng bông gòn vào nước ấm và áp lên vùng da dưới mí mắt khoảng 10 phút. Muối ở trong hỗn hợp sẽ hút nước ra khỏi da giúp làm giảm bọng mỡ mắt.
Hỗn hợp trị bọng mắt dưới tại nhà
Chuẩn bị nguyên liệu để làm kem hoa cam đắp mắt như sau :
_ Hoa cam : 1gam tinh dầu
_ Vaselin : 10gam
_ Thịt quả bơ : 10gam
_ Nước cốt mơ : 10gam.
Đầu tiên, bạn làm nóng vaselin bằng cách cho lên bếp đun hoặc cho vào lò vi sóng để vaselin tan chảy rồi trộn với hỗn hợp đã chuẩn bị từ các nguyên liệu có sẵn trên để được một hỗn hợp sệt mịn. Bạn dùng ngón tay áp út chấm vào kem và thao lên vùng da mắt có bọng mỡ theo chiều từ dưới lên trên. Massage thật nhẹ nhàng để kem thẩm thấu đều. Làm như vậy khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
Dùng kem hoa cam bôi mắt là cách trị bọng mỡ dưới mắt siêu hiệu quả. Kem hoa cam không chỉ có tác dụng là tan phần mỡ tích tụ dưới mắt mà còn giúp da mềm mại, tươi sáng hơn và chống lại các dấu hiệu lão hóa. Thực hiện 3 lần/ tuần để thấy hiệu quả rõ rệt.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến