Cung cấp nhôm hộp đèn bật nắp chất lượng


Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các vật dụng quảng cáo đặc biệt là nhôm và những linh phụ kiện để làm hộp đèn siêu mỏng, các vật tư linh kiện đều dược công ty chúng tôi nhập từ các nhà máy sản xuất nổi tiếng do vậy bán hộp đèn siêu mỏng  công ty chúng tôi luôn coi trọng vấn đề về chất lượng, bên cạnh đó giá thành cũng phải bảo đảm rẻ nhất (giá xuất xưởng) và đặc biệt hơn là tiến độ nhập hàng của khách hàng mới là quan trọng nó sẽ ảnh trực tiếp đến doanh thu của khách hàng.
Do vậy, chúng tôi luôn mong muốn tạo nên mối quan hệ lâu dài đối với khách hàng nên sẽ có sự hỗ trợ tốt nhất .
Thông số kỹ thuật của nhôm hộp đèn bật nắp
Chiều rộng: 2.5cm/4cm
Màu sắc: đen/bạc

Ưu điểm của nhôm hộp đèn bật nắp
- Có kích thước siêu mỏng: khoảng 8-25mm
- Có 3 màu sắc tạo màu viền để lựa chọn: bạc, đen, và vàng đồng.
- Đường viền của khung nhôm hộp đèn bật nắp có thể lắp đặt và thay thế dễ dàng, giúp cho quá trình thay đổi hình ảnh nhanh chóng mà không gặp nhiều khó khăn.
- Khối lượng nhẹ: Nhôm là một loại kim loại có trọng lượng nhẹ.
- Không bị gỉ hay biến màu, cho khung được bền đẹp theo thời gian
- Có độ bền cao, thích hợp làm biển giới thiệu thực đơn, biển trang trí trong các nhà hàng, khách sạn, siêu thị, trong cầu thang máy, hay là tạo hình các poster phim trong rạp chiếu phim.
- Giá thành thấp
- Dễ tìm: Nhôm là nguyên liệu khá là dễ tìm và mua, chính vì vậy đây là nguyên liệu có tính sẵn sàng cao, không lo bị thiếu nguyên liệu để làm khung.
- Khung nhôm làm hộp đèn siêu mỏng với bộ khung chắc chắn và gọn nhẹ, tuy nhiên cũng không kém phần sang trọng và lịch sự. Dù được đặt ở vị trí nào thì, khung nhôm cũng toát lên được vẻ đẹp độc đáo, riêng biệt và chịu được sự ảnh hưởng của thời tiết nắng mưa thất thường như ở nước ta.
Chúng tôi cung cấp trên toàn quốc, vậy còn đợi gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0789111611.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến