Cách chăm sóc tóc bằng dầu dừa


Cách ủ tóc bằng dầu dừa đúng cách tại nhà dành cho người rụng tóc sau khi sinh, tóc khô, tóc chẽ ngọn chỉ trong nửa tiếng bạn sẽ có máitóc bóng mượt, chắc khỏe, dưỡng ẩm tóc và giúp tóc mọc nhanh hơn, giảm gãy rụng
Hỗn hợp dầu dừa trị tóc nhiều gàu
Chỉ riêng dầu dừa đã có thể chăm sóc tóc hiệu quả. Tuy vậy nếu muốn tăng thêm đẩy nhanh tiến độ phục hồi và ngừa tóc gãy rụng, bạn có thể kết hợp thêm các thành phần tự nhiên khác để có một hỗn hợp chăm sóc tóc hoàn hảo.

Thay vì chỉ sử dụng riêng dầu dừa, bạn có thể thêm vào các loại tinh dầu có tính chất kháng khuẩn khác theo công thức sau:
1 – 2 muỗng canh dầu dừa.
1 muỗng cà phê tinh dầu trà xanh.
3 giọt tinh dầu cây tuyết tùng.
2 giọt tinh dầu cây hoàng lan.
Thoa hỗn hợp lên da đầu và massage 30 phút. Sau đó xả sạch lại với nước và dầu gội. Tinh dầu trà xanh và tuyết tùng có tác dụng kháng khuẩn cao, tinh dầu hoàng lan cho mùi thơm quyến rũ khi kết hợp với dầu dừa sẽ tạo nên hỗn hợp trị gàu hiệu quả giúp tóc sạch, mềm mượt và thơm ngát.
Cách phục hồi tóc với dầu dừa
Hỗn hợp nước cốt chanh dầu dừa và mật ong không chỉ ngăn rụng tóc mà còn tăng độ dày cho tóc, nuôi dưỡng tóc hư tổn, giúp tóc bạn trở nên bóng mượt và đầy sức sống.
Bạn cần chuẩn bị: hỗn hợp gồm 1/2 thìa canh dầu dừa, 1/2 thìa cà phê mật ong và 1/2 quả chanh. Trộn đều hỗn hợp và thoa đều lên tóc, ủ tóc khoảng 20 phút và sau đó gội sạch lại với nước và dầu gội, đảm bảo tóc được sạch dầu. Thực hiện cách làm này 2 đến 3 lần trong 1 tuần và khoảng sau 2 tuần bạn sẽ thấy kết quả rất bất ngờ.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến