Làm chữ nổi bạt 3m uy tín tại Admart


Bạt 3m là nhãn hiệu được nhiều khách hàng sử dụng do độ sắc nét, khả năng xuyên sáng vượt trội và giữ màu ổn định trong mọi điều kiện ánh sáng (ngày – đêm). Chữ nổi mặt bạt 3M , một trong những hình thức quảng cáo chữ nổi đang nhận được sự ưu ái và tin dùng từ nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay. Đặc biệt những tòa nhà cao tầng, chung cư hay dự án bất động sản có quy mô lớn đều sử dụng chữ nổi mặt bạt 3M thay vì chữ nổi thông thường. Nguyên nhân bắt nguồn từ những ưu điểm vượt trội của chữ nổi mặt bạt 3M.
Ưu điểm của chữ nổi mặt bạt 3M
​- Có kích thước lớn không giới hạn độ lớn của chữ nổi
- Màu sắc chữ nổi mặt bạt 3M đa dạng
- Chất liệu bạt 3M cao cấp, độ bền cao

- Chữ nổi mặt bạt 3M  kết hợp với chiếu sáng bằng led, mang lại màu sắc chân thật, tính thẩm mĩ cao.
- Chữ nổi mặt bạt 3M thường được sử dụng cho các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và các dự án bất động sản quy mô lớn.
Dịch vụ tại công ty tinh sản xuất và xuất khẩu Admart
Là công ty chuyên thiết kế thi công các sản phẩm quảng cáo và trang trí nội thất công ty, văn phòng làm việc, nhà ở bằng bạt in 3M. Sử dụng chất liệu bạt 3M nhập khẩu, sản phẩm quảng cáo bằng bạt 3M của ad-martvietnam.com luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu quảng cáo khác nhau: quảng cáo trong nhà, quảng cáo ngoài trời, làm biển công ty, làm biển cửa hàng, spa, showroom, gara ô tô, bể bơi, siêu thị, … Biển bạt 3M do Công ty tinh sản xuất và xuất khẩu admart cam kết luôn đảm bảo:
-  Chất lượng bạt 3M cao cấp: chống nước, chịu nhiệt, bền màu, mẫu thiết kế bạt 3M sáng tạo, đường nét sắc sảo, tinh tế
-  Đáp ứng mau lẹ tiến độ thi công bạt 3M
-  Mức giá bạt 3M cạnh tranh siêu hấp dẫn
-  Bảo hành biển bạt 3M uy tín từ 6 – 12 – 24 tháng tùy thuộc vào kích cỡ và độ phức tạp trong thiết kế biển bạt 3M
Ngoài các sản phẩm biển bảng quảng cáo bằng bạt in 3M, Công ty sản xuất và xuất khẩu admart còn nhận làm biển quảng cáo trên mọi chất liệu bao gồm, nhựa mica, formex, alumex, inox, … Để được tư vấn cụ thể thế nào để đạt chất lượng tốt nhất và nhận báo giá chính xác, quý khách hàng có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng! Điện thoại: LÝ: 0789111611
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến