Ứng dụng của decal 3m


Chưa có thời điểm nào mà ngành quảng cáo lại phát triển và đem lại hiệu quả kinh tế cao cho các doanh nghiệp như lúc này. Trong cuộc chạy đua ấy, sự xuất hiện của các vật liệu mới – cụ thể là dòng decal 3M và film 3M đã tạo ra một cuộc cách mạng lớn, giúp tạo nên các tấm biển quảng cáo thông minh và ấn tượng hơn bao giờ hết.
Decal 3m ứng dụng trong quảng cáo
3M là tên viết tắt của Công ty sản xuất và khai khoáng Minnesota – Mỹ với lịch sử phát triển trên 100 năm, hoạt động trong nhiều lĩnh vực: hàng tiêu dùng, văn phòng phẩm, điện, viễn thông, các sản phẩm công nghiệp, sản phẩm phục vụ cho ngành vận tải, chăm sóc sức khoẻ và bảo hộ lao động… bao gồm hơn 90,000 sản phẩm… Decal 3M Scotchcal là thương hiệu nổi tiếng từ lâu của tập đoàn 3M, với hơn 70,000 sản phẩm dẫn đầu thị trường, khi nói đến 3M người ta sẽ nghĩ đến những sản phẩm có chất lượng và tính thẩm mỹ tốt nhất.

Decal 3M có khả năng xuyên sáng vượt trội và giữ màu ổn định trong mọi điều kiện thời tiết. Màu sắc 3M bắt mắt và đa dạng hơn hẳn các loại decal thông thường, được các thương hiệu lớn tin dùng để lựa chọn tone màu chủ đạo cho logo, nền nhãn hiệu.
Ưu điểm lớn nhất của vật liệu 3M (decal 3M, film 3M) là khả năng giữ màu lâu trong không khí (bảo quản màu sắc tới 5 năm). Chất liệu 3M không co giãn, cho phép xuyên sáng tốt hơn cả mica, cho ra ánh sáng đều, đẹp vào buổi đêm.
Ưu điểm của decal 3m dán kính
Nói về ưu điểm của phim cách nhiệt nhà kính 3m thì có rất nhiều, nhưng nổi bật là có những điểm sau đây:
Phim dán kính 3m rất đa dạng về mẫu mã                                                     
Chất phim dày, dẻo và rất khó rách
Khổ phim rộng nên có ít mối ghép
Giá thành của phim dán kính 3m ở mức trung bình, không phải dòng giá rẻ những cũng chưa phải là cao cấp
Phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam đặc biệt là các tỉnh thuộc miền Bắc Việt Nam
Giữ màu lâu có thể lên đến 10 năm
Có khả năng chống trầy xước và các tác động ngoại lực nhẹ
Tuyệt đối an toàn với môi trường và con người
Độ bám dính cao rất dễ dàng trong quá trình thi công
Có thể dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm khi dính bụi bẩn
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến