Dịch vụ cắt khắc laser lên kim loại


Với giá thành cạnh tranh và độ bền cao, Inox, sắt, thép đã trở thành những vật dụng trang trí vô cùng quen thuộc với chúng ta. Để tăng tính thẩm mỹ và giá trị cho các loại vật liệu trên, thì khắc chữ Laser chính là phương án của đại đa số mọi người.
Vậy nên khắc chữ lên kim loại bằng Laser rẻ-đẹp ở đâu? Tham khảo bài viết dưới đây nhé.Trước đây khi ngành công nghiệp gia công cơ khí chính xác chưa phát triển thì việc khắc lên Inox, sắt, thép cơ bản phải thông qua khuôn đúc, dập. Sau này là khắc bằng máy khắc mũi, các công nghệ này đều có nhược điểm là tốc độ chậm, các chi tiết chưa đạt được độ sắc nét và tinh xảo cao.
Công nghệ cắt laser kim loại, inox
Có thể khắc logo, khắc hoa văn, khắc thư pháp, khắc hình ảnh lên Kim loại, Inox một cách dễ dàng, hiện nay công nghệ khắc laser cho phép việc khắc chìm sâu theo mọi yêu cầu lên bề mặt kim loại, ứng dụng của việc khắc trên bề mặt kim loại khá phổ biến hiện nay đặc biệt là trong lĩnh vực gia công kim khí, sản xuất nhãn mác kim loại, khắc logo thương hiệu lên các vật dụng kim loại. Công nghệ khắc laser trên inox, kim loại đảm bảo tính chính xác cao, tất cả công đoạn chuẩn bị đều được thiết kế trên file máy tính đảm bảo tính trực quan cao, quý khách có thể theo dõi điều chỉnh trước khi thực hiện việc gia công. Với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên kỹ thuật thiết kế chuyên nghiệp Ad-mart Laser có thể đảm bảo việc thiết kế và khắc đáp ứng theo mọi yêu cầu của quý khách hàng trên toàn quốc

Ứng dụng khắc laser lên kim loại
Khi công nghệ ngày càng hiện đại và máy móc dần thay thế sức lực con người, thì khắc chữ trên kim loại trở nên dễ dàng hơn với các loại máy CNC Laser. Khắc CNC trên kim loại có thể được ứng dụng rộng rãi ở các lĩnh vực như:
Khắc logo: Đây là công việc dường như quá đơn giản với các loại máy khắc Laser. Máy Laser CNC có thể khắc Logo trên kim loại được tất cả các kiểu logo mà bạn cần.
Khắc chữ, khắc tên: Bạn có thể lựa chọn nhiều font chữ, hoặc cũng có thể yêu cầu thiết kế font chữ riêng cho mình rất đơn giản.
Khắc hình ảnh: Công nghệ gia công Laser có thể khắc hình ảnh về chân dung hoặc phong cảnh sắc nét theo mọi yêu cầu của bạn.
Khắc Laser theo yêu cầu lên khuôn mẫu: Các sản phẩm khuôn mẫu Inox, sắt, thép đảm bảo độ chính xác nhất khi được khắc tạo hình bằng máy Laser, đặc biệt là với những loại khuôn mẫu đòi hỏi độ tinh xảo cao, các chi tiết nhỏ phức tạp thì khắc bằng máy Laser sẽ là giải pháp tốt nhất.
Khắc thông số kỹ thuật: Với các sản phẩm lốc máy kim loại, thân máy cần được khắc thông số kỹ thuật thì lựa chọn khắc bằng máy Laser sẽ tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
Khắc Laser trên tem nhãn mác: Với các sản phẩm nhãn mác bằng kim loại Inox, sắt, thép bạn có thể dùng máy Laser khắc mã vạch, khắc thông số, khắc logo thương hiệu, khắc thông tin sản phẩm, khắc hướng dẫn sử dụng, khắc nội dung cảnh báo trên nền của tấm kim loại cực nhanh, cực tinh xảo.
Với kinh nghiệm là nhà chế tạo máy Laser CNC hàng đầu, Ad-mart đảm bảo tốc độ gia công và giao hàng cho quý khách nhanh chóng tối đa chỉ sau 2 ngày nhận dự án. Sơn Vũ còn thực hiện trọn gói dịch vụ để giảm bớt chi phí và công sức của khách hàng khi cung cấp dịch vụ vận chuyển và lắp đặt hoàn chỉnh tận nơi. Miễn phí giao hàng (bán kính nhỏ hơn 10km) với đơn hàng từ 20 triệu VNĐ trở lên.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến