Chữ nổi nhôm hấp nhiệt ngày càng thịnh hành


Ưu điểm của chữ nổi nhôm nhấp nhiệt
Trước hết bạn cần hiểu rằng, chữ nổi nhôm hấp nhiệt là loại chữ đặc biệt, được sử dụng rộng rãi trong ngành quảng cáo, làm biển hiệu, logo. Chúng được chế tạo bởi chất liệu chính là nhôm kết hợp với phương pháp xử lý nhiệt chuyên biệt nhằm giúp cho lớp sơn bám chặt trên bề mặt và mang lại màu sơn sắc nét, tinh tế, bền đẹp theo năm tháng.

Cũng như các dòng chữ nổi inox khác như chữ nổi inox trắng, chữ nổi inox vàng, hiện nay chữ nổi nhôm hấp nhiệt đã và đang trở thành sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước, từ nhà hàng cho tới khách sạn, khu resort cao cấp,…  Tuy nhiên tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, mỗi khách hàng sẽ được tư vấn với các loại sản phẩm chất liệu và giá thành khác nhau.
Loại chữ nổi nhôm hấp nhiệt có ưu điểm là màu sắc sơn sắc nét, đồng đều, lớp sơn bám chặt trên bề mặt các chữ nhôm, mang lại sự hài hòa, tính thẩm mỹ cho tấm logo, bảng hiệu công ty, doanh nghiệp của bạn.
Hơn nữa, chất liệu nhôm sáng bóng, bền đẹp, không rỉ sét cùng lớp sơn tĩnh điện bọc bên ngoài giúp bạn có được loại logo, biển hiệu quảng cáo đặc sắc với các gam màu tùy chọn theo đúng thị hiếu, lột tả đúng với ý tưởng của bạn.
Không những vậy, loại chữ nổi nhôm hấp nhiệt không chỉ đảm bảo độ bền của sản phẩm theo thời gian, mà chúng còn đảo bảo được tính thẩm mỹ, khẳng định được sự đẳng cấp, đồng thời mức giá thành cực kỳ hợp lý, phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp.
Làm biển quảng cáo chữ nổi nhôm
Nguyên liệu
Tấm hợp kim nhôm dày từ 3 đến 5mm kết hợp nhôm phủ
Khung biển quảng cáo alu
Keo chuyên dụng
Thông điệp quảng cáo trên mặt biển alu bao gồm các chữ, logo, hình ảnh (uốn nổi, cắt mặt hoặc khắc chìm) bằng nhiều chất liệu khác nhau như alumex, inox, nhựa mica, formex, decal, gỗ, …)
Cách thực hiện
Tiến hành hàn khung sắt cho biển hiệu quảng cáo alu
Sử dụng mũi phay cầm tay để tạo thành đường rãnh bắn ốc vít lên khung biển quảng cáo aluminium
Ốp tấm alu lên khung biển quảng cáo alu bằng vít và một lớp keo silicon cố định các con vít để cố định
Bóc bỏ lớp màng bảo vệ tấm hợp kim nhôm nhựa aluminium, vệ sinh biển quảng cáo alu một lượt.
Lắp đặt cố định chữ và lô gô hnfh quảng cáo theo mẫu thiết kế ban đầu
Tham khảo thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến