Tìm hiểu sản phẩm decal trong


Với loại decal trong suốt này, khách hàng vẫn có thể thoải mái thể hiện gu yêu thích, sự sáng tạo của mình thông qua những hình ảnh, họa tiết mà mình muộn. Cơ bản thì nó vẫn mang những tính năng như các loại decal khác nhưng lại trong suốt. Có lẽ chúng ta sẽ đi sâu để tìm hiểu nhiều hơn về chất liệu hiện đang rất nổi này nhé.
Ưu điểm của decal trong
Có độ mỏng, dẻo dai hàng đầu trong các loại chất liệu decal.
Có thể dán lên trên nhiều bề mặt bao gồm cả bề mặt cong và bề mặt phẳng. Không tốn quá nhiều chi phí như công nghệ in ấn ép hoặc chuyển nhiệt khác là ốp điện thoại, ly tách, bình nước. Các sản phẩm mà có góc cạnh không có hình dạng khuân mẫu nhất định khác.

Đặc tính nhỏ gọn, những loại decal trong suốt thì bề mặt rất mỏng và nhẹ.
Decal trong dán giúp giảm giá thành thực hiện thay vì in trực tiếp lên kính, linh hoạt trong sử dụng, bạn có thể thay mới hoặc gỡ bỏ khi không còn sử dụng.
Hình ảnh in trên decal trong suốt đa dạng và sinh động tùy thuộc cá nhân người dùng.
Decal trong là lớp màng nhựa  trong có bề 2 mặt trong suốt, có thể nhìn qua 2 mặt, có thể in xuôi hoặc in ngược (đế dán lên các mặt kính). Bề mặt sau có lớp keo dính, độ bám chắc chắn, được ứng dụng khá phổ biến trong công nghệ in ấn, thiết kế quảng cáo được in bằng mực dầu Pigment UV nên màu sắc được bảo toàn theo dòng thời gian.
Decal trong có chất liệu này giống như một lớp màng nilông trong suốt cho phép nhìn xuyên thấu lớp nhãn để thấy sản phẩm bên trong.
Màu sắc của decal trong khó phai là do mực in và dung môi có độ bền màu và khả năng bám cao.
Ứng dụng của decal trong
Càng ngày decal nói chung và decal trong nói riêng được ứng dụng khá rộng rãi trong nhiều không gian, ở nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Nổi bật nhất là để trang trí và sản xuất tem nhãn.
Để trang trí, decal trong suốt được dán nhiều ở các showroom, cửa hàng, gian hàng, các quán ăn, quán nước; trong các trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng, nhà ở, khách sạn,… Khiến cho không gian trở nên sáng sủa, tươi mới hơn và có thể dễ dàng thay đổi theo nhu cầu.
Để sản xuất tem nhãn, decal trong có thể dễ dàng in ấn lên thông tin; thương hiệu của nhà sản xuất để dán lên sản phẩm mang đầy đủ những dấu ấn riêng đặc biệt. Có thể dùng nó để dán lên các loại chai lọ bằng thủy tinh, bằng nhựa; dán mũ bảo hiểm. Decal trong còn được dùng phổ biến để dán xe máy, ô tô rất thời thượng và sành điệu.
Tham khảo thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến