Lưu ý khi in tem nhãn hàng hóa


In tem nhãn cho sản phẩm là một trong những việc làm cần thiết để có thể đánh bóng thương hiệu cũng như cung cấp thông tin cần thiết về sản phẩm cho người dùng. In tem nhãn có những lưu ý gì, hãy tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.
Lưu ý khi in tem nhãn
Để có tem nhãn chuẩn về kích thước và màu sắc, trước tiên bạn cần lưu ý đến kích thước của tem nhãn. Hiện nay đã có dịch vụ bế tem nhãn, nên kích thước của tem nhãn rất linh hoạt, phù hợp với nhiều thiết bị hàng hóa khác nhau. Do đó, bạn cần xác định rõ kích thước của sản phẩm để quyết định in kích thước tem nhãn sao cho thật phù hợp và thẩm mỹ.

Dựa vào từng mục đích, ý đồ cũng như loại chất liệu của sản phẩm mà bạn sẽ quyết định xem nên in nhãn decal với chất liệu nào tốt nhất. Việc làm này góp phần mang lại độ bền cũng như những giá trị cao cho sản phẩm. Thường có các loại decal nhãn khác nhau sau: decal giấy, decal nhựa PVC, decal bể, decal trong, decal nhựa trắng sữa,…
Bên cạnh đó, số lượng in sẽ ảnh hưởng rất lớn đến giá thành và ảnh hưởng đến phương pháp in vì quy tắc cơ bản trong in ấn là in càng nhiều giá thành từng đơn vị càng giảm.
Phương pháp in tem nhãn
Phương pháp in lưới: dùng để in số lượng ít, chỉ in được 1 đến 2 màu và chữ hoặc hình ảnh in trên decal dán không được quá nhỏ.
Phương pháp in phun – in kĩ thuật số: dùng đê in số lượng ít, nhiều màu và giá cao hơn phương pháp in lưới một chút.
Phương pháp in offset: phương pháp in tối ưu và hiện đại nhất hiện nay; màu sắc tem đa dạng; chữ – hình ảnh sắc nét cho ra sản phẩm tem dán đẹp mắt; in tối với mọi kích thước tem. Phương pháp này phù hợp in số lượng lớn (số lượng từ 1 triệu trở lên).
Như trên là một số lưu ý khi in tem nhãn cho sản phẩm, bạn hãy đến các cơ sở in uy tín để được tư vấn và hoàn thiện thiết kế tem nhãn cho sản phẩm của mình nhé.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến