Chữ nổi phổ biến trong quảng cáo


Làm chữ nổi quảng cáo là hình thức biển quảng cáo thông dụng, thường được kết hợp với tất cả các loại biển quảng cáo, hoặc có thể đứng độc lập. Chúng thường được kết hợp với chất liệu alu, làm khẩu hiệu hoặc làm logo cho thương hiệu.
Chất liệu để làm chữ nổi quảng cáo cũng có rất nhiều loại nhưng thông dụng nhất thì có 5 chất liệu chính. Những chất liệu này có những ưu và khuyết điểm khác nhau nên các bạn cần biết rõ để có thể lựa chọn cho mình một phương án tối ưu nhất.
Chữ nổi inox quảng cáo
Inox là một hợp kim giữa sắt và crom. Inox hiện là chất liệu có giá thành cao nhất trong việc làm biển chữ nổi nhưng hiện vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng do những ưu điểm sau. Bề mặt chữ nổi inox sáng bóng, nhìn đẹp mắt và tạo cảm giác sang trọng. Độ cứng và độ bền cao nên sử dụng lâu dài mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Không bị oxy hóa như đồng hoặc các vật liệu khác.

Nhược điểm của chất liệu inox là giá thành cho loại biển này cao hơ hẳn so với các vật liệu khác. Thời gian gia công lâu do cứng hơn. Ít màu sắc để lựa chọn do chì. Cách dùng tốt nhất là làm những biển chữ nổi cỡ lớn treo ngoài trời và làm tên hiệu, logo.
Biển quảng cáo chữ nổi bằng đồng
Có độ bền vật lý và hóa học cao nên không bị biến dạng theo thời gian.
Dễ uốn và gia công.
Có độ bóng và tạo cảm giác sang trọng.
Về giá thành, biển đồng nổi có giá xấp xỉ biển inox chữ nổi
Nó có rất nhiều hình dáng, mẫu mã, kết cấu phù hợp với từng loại địa hình lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng.
Độ dày mỏng của biển đồng chữ nổi cũng có thể tùy biến.
Bạn có nhu cầu hãy liên hệ ad-mart.com.vn nhé
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến