Tìm hiểu decal A4


In decal có nhiều loại khác nhau, có thể phân biệt dựa vào chất liệu hoặc chính tên gọi của sản phẩm đó. in decal a4 chính là một ví dụ, hay decal 3m, decal khổ lớn, decal trang trí,…
Giấy decal phản quang A4
Giấy decal a4 là một dòng sản phẩm của giấy decal với kích thước cơ bản của khổ giấy a4 là  210 mm x 297 mm, với lớp đế có hai màu phổ biến là vàng và xanh dương. Đặc điểm của loại giấy này là có bề mặt trắng bóng, có thể in ấn hình ảnh khác nhau, có lớp keo như loại decal thông thường và được dùng để dính lên nhiều bề mặt khác nhau. Và có khả năng kháng nước, không bị bong tróc khi gặp nước, đây là một điểm nổi bật của loại decal này.

Đặc tính của giấy decal a4
Giấy có lớp bề mặt hơi bóng, có thể xé rách, lớp đế vàng mặt láng và lớp đế xanh thì có hai loại là láng và nhám. Có thể sử dụng cho mực in phun với chất lượng hình ảnh màu sắc tốt, độ bám màu cao.
Có lớp keo dính chắc chắn.
Được ứng dụng cho nhiều sản phẩm khác nhau, nhiều nganh nghề khác nhau như trong siêu thị, mỹ phẩm, gốm sứ,…
Màu sắc của lớp mặt có sự đa dạng trắng, xanh, đỏ, vàng, cam, màu da bò,…
Giấy có thể ở dạng thông thường hoặc in ấn thành những hình ảnh nhất định.
Ứng dụng của giấy decal A4 trong lĩnh vực in ấn
Giấy decal a4 được bán trên thị trường để phục vụ cho những mục đích nhỏ lẻ hoặc cho những công ty in. Thường thì khi bạn muốn tự mình trang trí một vật gì đó bằng chất liệu decal sẽ chọn mua giấy decal a4 vì có thể sử dụng ngay và tiện lợi cho những vật nhỏ.
Giấy decal a4 cũng có loại được in ấn sẵn hình ảnh có thể là những hình chỉ hướng, những họa tiết trang trí, hay nhân vật hoạt hình,… Đây là dòng sản phẩm văn phòng phẩm dành cho đối tượng hướng tới là trẻ em, và đối tượng này sẽ lựa chọn nhiều các sản phẩm này.
Bạn có nhu cầu in ấn hãy truy cập thông tin trên website: ad-mart.com.vn
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến