In inox trong lĩnh vực gia công quảng cáo


Inox còn có tên gọi khác là thép không gỉ, giá thành rẻ, đặc tính dễ gia công, dễ tìm mua ở nhiều cửa hàng. Vì vậy, mà Inox chính là vật liệu chính được dùng trong gia công CNC.
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những đặc tính cũng như các phương pháp, cơ sở gia công Inox phù hợp để có được những sản phẩm chất lượng, bền đẹp và giá thành cạnh tranh.
Ưu điểm của tấm inox 304
Chịu nhiệt: Ưu điểm nổi bật nhất của tấm inox 304 là độ bền nhiệt, có khả năng chịu nhiệt nên đến 870°C, khả năng chống oxy hóa còn đạt đến nhiệt độ 925°C.
Chống ăn mòn: Có hàm lượng Niken và Crom cao nên khả năng chống ăn mòn cực kỳ tốt.

Tính thẩm mỹ cao: Màu sắc sáng bóng, khả năng chống oxy hóa gỉ sét tốt, có thể vệ sinh, đánh bóng làm sạch gỉ sét cực kỳ dễ dàng.
Đa dụng: Sử dụng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp, sử dụng trong nhiều kỹ thuật khác nhau nhu uốn cong, cắt, hàn,...
Không nhiễm từ: Hàm lượng sắt và tạp chất thấp khiến khả năng nhiễm từ tấm inox 304 gần như bằng không.
Biển quảng cáo inox
Biển quảng cáo inox ăn mòn là một loại bảng hiệu quảng cáo làm bằng chất liệu inox, nhờ sử dụng công nghệ ăn mòn inox bằng hóa chất giúp chúng ta tạo ra phần nội dung trên bề mặt tấm biển hiệu.
Trong đó, Inox (còn gọi là thép không gỉ) là một dạng hợp kim của sắt chứa tối thiểu 10,5% crôm. Vì thế, inox có độ ăn mòn rất cao và sẽ ít bị biến màu như vật liệu thép thông thường khác.
Nói sâu vào chi tiết cách làm biển hiệu quảng cáo inox ăn mòn thì nó được làm như sau: Sau khi sử dụng công nghệ ăn mòn để là phần nội dung trên bề mặt tấm inox, bảng hiệu sẽ tiếp tục được sơn màu lên như trong thiết kế, loại biển hiệu này có thể kết hợp với chất liệu “mica” để làm tấm nền tạo độ dày hoặc có thể gấp thành hộp vuông, vát 45 độ giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như độ bền của bảng hiệu.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến