Cắt tem nhãn decal 7 màu uy tín


Decal, nhãn tự dính, Decal là nhãn có tráng sẵn lớp keo tự dính khi bóc, tách lớp phía dưới. Không như các loại nhãn khác (nhãn có keo sẵn chỉ dính khi làm được ướt, nung nóng hay bôi keo thông thường), Decal là loại nhãn được tráng sẵn lớp keo và có lớp giấy đế bảo vệ, sau khi lột lớp đế, nhãn được đè nhẹ dính vào bề mặt sản phẩm.
Loại keo này không cần phải làm ướt hay nung nóng mà chỉ cần 1 áp lực nhẹ, nhãn sẽ dính vào sản phẩm. Tìm hiểu cắt tem nhãn decal 7 màu uy tín tại Hà Nội nhé.
Ưu điểm của tem nhãn decal 7 màu
Với nhiều ưu điểm như: Khả năng bảo hành cao, không thể làm giả tem, độ mỹ thuật rất đẹp, tem 7 màu lấp lánh 7 màu như cầu vồng biến đổi theo từng góc nhìn khác nhau. làm tăng thêm giá trị của sản phẩm được dán tem. Nên tem decal 7 màu đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường.

In cắt tem nhãn decal theo yêu cầu
In cắt tem nhãn decal – là một trong những công cụ nhằm cung cấp thông tin của sản phẩm, cũng như của doanh nghiệp bạn đến với người tiêu dùng. Nhãn decal thiết kế càng đẹp, sang trọng sẽ thể hiện được đẳng cấp của doanh nghiệp bạn so với các đối thủ cạnh tranh. Hiện nay, công ty in tem nhãn decal lấy ngay là một trong những công ty đi đầu trong các lĩnh vực như In decal nhựa , In decal trong, In decal thiếc và đặc biệt trong lĩnh vực In tem decal.
với công nghệ máy móc hiện đại tiên tiến, máy offset công nghiệp nhỏ có thể in  tem nhãn decal lấy ngay sau 5 phút không giới hạn về số lượng bạn đặt in. Decal có nhiều loại như decal nhựa , decal trong, decal thiếc, decal nhôm … nhưng phổ thông nhất vẫn là decal giấy được dùng cho công nghệ in offset hoặc decal sữa (decal nhựa) dùng cho công nghệ in kỹ thuật số (vừa in vừa bế). Decal có thể được cán thêm 1 lớp màng mờ (hoặc bóng) để bảo vệ lớp mực bên trong và tăng độ bền cho nhãn decal. Một số ứng dụng của công nghệ in nhãn decal: dán tem xe, bình đựng nước, nón bảo hiểm, ATM, nhãn hàng, tem…
Khách hàng có nhu cầu in cắt tem nhãn decal 7 màu vui lòng liên hệ ad-mart.com.vn.
Tham khảo thêm




Nhận xét

Bài đăng phổ biến