Dịch vụ in trên biển inox ăn mòn


Biển inox ăn mòn là biển được sử dụng tấm inox lá sau đó ta ăn mòn nội dung cần quảng cáo lên và phun sơn vào phần đã ăn mòn để tạo màu sắc theo ý. Biển inox chỉ có hai màu sắc là vàng và trắng, biển inox thường được các công ty, trụ sở hay chi nhánh lắm đạt ở lối vào, hay ở trước cửa các phòng ban, với nhu cầu khác nhau nên biển inox có nhiều hình dáng và kích thước khác nhau, có thể là biển inox hình vuông, có thể hình tròn, hay hình elip… tùy vào nhu cầu và vị trí lắp đặt mà lựa chọn kiều dáng cho biển inox.

Ad-mart là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực làm biển inox ăn mòn, chúng tôi nhận làm biển inox ăn mòn với mọi kích thước khác nhau, từ nhỏ như hộp diêm cho đến KT lớn hơn, với đội ngũ thợ quảng cáo có tay nghề cao cùng với kinh nghiệm nhiều năm thi công biển inox ăn mòn chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Ứng dụng của biển inox ăn mòn
Biển inox ăn mòn là một loại biển quảng cáo phổ biến hiện nay, người ta thường sử dụng biển này làm biển tên trong hầu hết các công ty, cơ quan, đơn vị, khách sạn, sân bay, nhà hàng hiện nay. Inox là một dạng hợp kim của sắt và crom, nó có độ ăn mòn khá cao, không gỉ và không bị biến màu như các loại thép thông thường. Người ta thường sử dụng vật liệu này trong các loại biển tên công ty, tên đơn vị, tên phòng ốp trên tường trước cửa công ty, cửa phòng. Những loại biển inox này rất bền và chịu được điều kiện môi trường khắc nghiệt rất tốt. Biển quảng cáo được làm bằng chất liệu inox ăn mòn thường được gia cố thành những tấm inox mỏng, nhẵn, được gia công, uốn cong để ốp vào mặt tường. Thông thường các loại biển này cũng có thể sử dụng làm biển chỉ dẫn, biển phòng, biển chức danh trước mặt dành cho phòng giám đốc, phó giám đốc, trưởng phòng,…
Dịch vụ làm biển inox hiện nay tương đối phát triển. Các loại biển inox được gia công vô cùng dễ dàng, các biện pháp khắc chìm khắc nổi chữ trên biển inox ăn mòn. Loại vật liệu inox ăn mòn này có ưu điểm nổi trội là giá thành khá rẻ, dễ dàng thi công, gia cố kể cả với những thiết kế biển phức tạp, thuận tiện cho sản xuất thi công lắp đặt nên là chất liệu rất được ưa chuộng trong quảng cáo. Inox ăn mòn có thể tạo được nhiều loại màu sắc, màu sắc cũng giữ được bền màu rất lâu, mặt inox bóng, chống xước rất tốt.
Tại Ad-mart.com.vn chúng tôi chuyên cung cấp các loại biển quảng cáo, các sản phẩm quảng cáo hàng đầu Hà Nội hiện nay. Những sản phẩm biển inox ăn mòn quảng cáo, các loại biển quảng cáo điện tử, các loại hộp đèn, quảng cáo đèn led của chúng tôi đều được sản xuất bằng công nghệ cao chất lượng tốt nhất. Chúng tôi có quy trình làm việc hiện đại khoa học, đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo, giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên thi công lắp đặt lành nghề ,chuyên nghiệp. Tiến độ thi công của chúng tôi luôn đảm bảo nhanh chóng, kịp thời. Đến với chúng tôi, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm dịch vụ. Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được những ưu đãi mới nhất.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến