Cắt tem nhãn mỹ phẩm nhanh chóng


Tem nhãn hàng hóa, tem nhãn mỹ phẩm là loại tem decal được in ấn thể hiện các thông tin về mỹ phẩm được dán lên trên vỏ chai, vỏ hộp hay bao bì cho sản phẩm.
Tem nhãn mỹ phẩm là gì?
Tem nhãn hàng hóa, tem nhãn mỹ phẩm là loại tem decal được in ấn thể hiện các thông tin về mỹ phẩm được dán lên trên vỏ chai, vỏ hộp hay bao bì cho sản phẩm. Sản phẩm thường được sử dụng như một công cụ đi kèm để mô tả chi tiết, hay tem phụ cho sản phẩm công ty. Với đặc tính của decal là in ấn bắt mắt, dán trên nhiều chất liệu khác nhau và giá thành hợp lý.

Cắt tem nhãn theo yêu cầu
Nhằm nâng cao sản phẩm của mình ad-mart sử dụng chất liệu decal nhựa, cùng lớp cán màng bảo vệ bên ngoài do đó tem nhãn mác của chúng tôi tạo ra luôn bền màu, luôn đẹp như mới. Sau khi tiến hành in ấn xong chúng tôi thực hiện công đoạn cắt bế decal để ra sản phẩm hoàn chỉnh, giúp cho quý khách dễ dàng lột dán lên trên các sản phẩm.
Hơn nữa ad-mart đã đầu tư về công nghệ, dàn máy chuyên dụng dịch vụ in, cắt tem nhãn decal dán mỹ phẩm sản xuất chúng tôi không giới hạn về số lượng và giao hàng đúng hẹn cho khách hàng.
Khách hàng có nhu cầu cắt tem nhãn hãy tham khảo ad-mart.com.vn.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến