Cắt woven uy tín chuyên nghiệp


Woven (vải không dệt) thấm hút chất lỏng, đàn hồi, mềm mại, dẻo dai. Các sản phẩm không dệt đều hướng đến việc mang lại sự thoải mái, thuận tiện cho con người và môi trường sống. Sản phẩm không dệt đầu tiên là loại tơ nhân tạo dùng làm băng vệ sinh phụ nữ do Johnson & Johnson sản xuất. Sau đó, hãng Dexter dùng vật liệu không dệt để làm túi trà giấy. Đến nay, nhờ tính năng đa dạng, danh sách những ứng dụng từ vải không dệt đã phát triển liên tục trên những thị trường vốn bị chi phối bởi hàng nỉ và hàng dệt truyền thống trước đây. Từ lĩnh vực may mặc, vật tư y tế, đến các sản phẩm khác trong đời sống. Những mặt hàng rất quen thuộc như tã lót, sản phẩm vệ sinh phụ nữ, túi lọc, vỏ đĩa CD… các sản phẩm này thường dùng một lần rồi bỏ, cho đến lớp lót chần chăn, rèm cửa, túi ngủ…
Ứng dụng của woven
Vải không dệt (Non-woven) có thể mang những đặc điểm đặc biệt tuy theo những ứng dụng khác nhau như : Có thể thấm nước  rất tốt, cũng có thể kỵ nước hoặc chống thấm nước; có khả năng chống cháy rất cao; mềm mại, độ đàn hồi tốt, chống khuẩn,... Không chỉ vậy, chúng lại dễ dàng phân hủy nhanh khi ở môi trường tự nhiên nên được công nhận là dạng vật liệu sinh thái thân thiện với môi trường.

Cắt woven được sử dụng nhiều trong đời sống và sản xuất như:
- Làm các loại khăn lau ướt, khăn lạnh, tã lót, giày dép dùng một lần từ vải không dệt.
- Cắt vải không dệt để làm rèm, làm khăn trải bàn, khẩu trang, bao bì, mặt nạ trong Y tế.
- Cắt woven làm túi sách
- Dùng làm màng lọc trong chế biến thực phẩm, khoáng sản, dược phẩm, túi lọc trà, cà phê....
- cắt woven còn dùng để phục vụ trong đời sống sinh hoạt như: làm ba lô, túi xách, làm túi thời trang, túi siêu thị,…
Cắt woven uy tín - chuyên nghiệp tại ad-mart
Ad-mart nhận cắt vải không dệt hay cắt woven bằng máy laser linh hoạt, tiện lợi, đơn giản, dễ dàng, độ chính xác cao. Ưu điểm của cắt bằng laser là cho vết cắt đẹp, mềm mịn, sạch, cắt được cả những chi tiết nhỏ mà không gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ của sản phẩm cần khắc.
Nếu bạn đang có nhu cầu cắt woven, xin hãy liên hệ với chúng tôi.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến