Dịch vụ in nhanh tem nhãn decal


Tem nhãn decal là sản phẩm được in ấn phổ biến trong đời sống hiện nay. Với ưu điểm giá thành rẻ, sản xuất nhanh, tem nhãn decal có tác  dụng truyền tải thông tin, hình chụp sản phẩm hay hướng dẫn sử dụng. Tem nhãn decal thường được dán ngoài bao bì hàng hóa hoặc bỏ bên trong các sản phẩm có bao bì giấy và bóng kính như: tem nhãn thực phẩm, tem nhãn chai, tem y tế, nhãn mác dùng một lần…
Khái niệm tem nhãn hàng hóa
Là những dấu hiệu dùng phân biệt hàng hóa, dịch vụ cùng loại của các cơ sở sản xuất, kinh doanh khác nhau. Nhãn mác hàng hóa gồm từ ngữ, hình ảnh, biểu trưng hoặc sự kết hợp các yếu tố đó được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc.

Nhãn mác hàng hóa là dấu hiệu nhìn thấy được dưới dạng chữ cái hoặc chữ số, từ ngữ, hình ảnh hoặc hình vẽ, hình khối (3 chiều) hoặc sự kết hợp các yếu tố đó.
– Là dấu hiệu dùng để nhận biết hàng hóa hoặc dịch vụ của một cơ sở kinh doanh, giúp phân biệt chúng với hàng hóa hoặc dịch vụ của các cơ sở kinh doanh khác;
– Là dấu hiệu dùng để phân biệt sản phẩm hoặc dịch vụ của các thành viên thuộc một hiệp hội với sản phẩm hoặc dịch vụ của các cơ sở không phải là thành viên của hiệp hội đó.
Nhãn mác hàng hóa gắn vào sản phẩm hoặc bao bì sản phẩm để phân biệt sản phẩm cùng loại của các cơ sở sản xuất khác nhau.
Ứng dụng của decal
Trong cuộc sống hiện đại, decal được xuất hiện khắp mọi nơi quanh chúng ta, với nhiều ứng dụng như sử dụng để làm tem nhãn dãn bao bì sản phẩm, decal dùng để trang trí nhà cửa, nội thất, thiết bị máy móc, decal dùng để làm tem xe các loại, decal dùng để in quảng cáo, poster,… Qua đó cho thấy ưu điểm của decal rất vượt trội.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến