Cắt tấm formex theo yêu cầu


Tấm formex là một dạng tấm nhựa pvc được sản xuất bằng việc đúc nén bọt pvc foam Polyvinylclorua (viết tắt và thường gọi là PVC) là một loại nhựa nhiệt dẻo được tạo thành từ phản ứng trùng hợp vinylclorua. Tấm formex có nhiều tên gọi khác nhua format, formac hay đơn thuần là form với tính chất dẻo, mềm, dễ dàng chế tác nên được sử dụng chủ liếu trong ngành quảng cáo và làm mô hình nội thất.
Cắt formex chuyên nghiệp
Cắt fomex được ứng dụng khá nhiều trong cuộc sống hàng ngày, nhất là trong lĩnh vực quảng cáo làm chữ nổi, làm vách ngăn, cắt khắc hoa văn nghệ thuật, trang trí nội thất,… Fomex là vật liệu được kết hợp ưu điểm của gỗ lại cộng thêm các ưu điểm như: Nhẹ, đa dạng màu sắc, dễ gia công cắt khắc, dễ vận chuyển, có khả năng cách âm, cách nhiệt,..

Tấm formex có thể cắt bằng tay thủ công với dao hay cưa là khá dễ dàng, nhưng đó là đối với những tấm mỏng. Không chỉ vậy, cắt formex thủ công thường không đảm bảo được chất lượng sản phẩm như mong muốn, thời gian thi công kéo dài, nét cắt thường không được đẹp bằng các phương pháp cắt hiện đại như máy CNC, Laser. Đặc biệt, nếu cắt với số lượng tương đối lớn, thì việc cắt thủ công là không thể đáp ứng được, và lúc này, buộc lòng phải dùng đến các công nghệ cắt hiện đại như máy CNC, Laser.
Sử dụng máy CNC, Laser có thể cắt được cả chi tiết nhỏ, phức tạp với độ sắc nét cao, cắt được góc cạnh chữ V với độ chính xác tuyệt đối. Hiện tại công nghệ cắt Formex bằng Laser, CNC vẫn là công nghệ tốt nhất hiện nay, có thể cắt nhanh, cắt tốc độ cao, cắt được các tấm fomex có độ dày mỏng khác nhau với chất lượng tuyệt vời.
Ứng dụng của tấm formex
Làm bảng quảng cáo
Vật liệu văn phòng phẩm
Vật tư in ấn
Làm mô hình nhà mẫu xây dựng
Làm tấm ốp lát vách ngăn nội thất
Gia công logo chữ nổi mỹ thuật
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến