Bảng hiệu chữ nổi inox không lỗi thời


Bảng hiệu chữ nổi inox được thiết kế bằng chất liệu inox. Đây là một chất liệu có độ sáng bóng cao, thích hợp không chỉ là làm bảng hiệu chữ nổi mà còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như đồ nội thất đồ trang trí... Với những đặc tính nổi bật của mình thì chữ nổi inox được ứng dụng làm bảng quảng cáo có khả năng thu hút cao.
Khi thị trường ngày càng có nhiều doanh nghiệp được mở ra, doanh nghiệp nào cũng muốn nổi bật nhất, thu hút được nhiều người đi đường nhất. Để làm được điều đó thì bảng hiệu quảng cáo là công cụ không thể thiếu. Và khi ngày càng có nhiều bảng hiệu quảng cáo được ra đời thì doanh nghiệp lại mong muốn có được bảng hiệu quảng cáo nổi bật nhất. Chữ nổi inox là một loại làm bảng hiệu quảng cáo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đặc biệt là những doanh nghiệp đòi hỏi tính sang trọng cao như khách sạn, nhà hàng, những doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm cao cấp.
Khi doanh nghiệp muốn kinh doanh hay quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình thì bảng hiệu quảng cáo chính là lựa chọn số một cho các doanh nghiệp dưa những khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp của mình. Hiện nay bảng hiệu quảng cáo được ưa chuộng và có đặc tính sang trọng nhất chính là bảng hiệu chữ nổi inox. Bảng hiệu chữ nổi inox có khả năng nổi bật giữa đám đông thu hút được mọi ánh nhìn nên được nhiều doanh nghiệp yêu thích lựa chọn.
Bảng hiệu chữ nổi inox tại khu công nghiệp
Bảng hiệu đá hoa cương thường lắp ở cổng nhà máy, xưởng sản xuất vì độ bền màu cao và sự sang trọng tinh tế

Đặc biệt khi bảng hiệu đá hoa cương kết hợp với chữ nổi inox đặt trong khu công nghiệp. Đá hoa cương có các khổ khác nhau như 600mm – 900mm – 1200mm – 1800mm, tùy thuộc
vào màu sắc, chủng loại và kích thước sẽ có các đơn giá thi công khác nhau dao động từ 1.100 000 – 2 500 000/m2.
Chữ nổi inox trắng đảm bảo nét chữ thẩm mỹ, cạnh bề mặt chữ không có vết tì, gợn. Chữ inox có thể uốn nổi hoặc dán trên mica để tạo hông chữ nổi đảm bảo tính thẩm mỹ. Ngoài nền bẳng bằng đá hoa cương có thể thay thế bằng alu ngoài trời Thương hiệu Alcorest hoặc Trieuchen mã EV 3016
Đặc biệt khi độ bền của inox kết hợp với ánh sáng đèn led qua mica sẽ làm nổi bật thương hiệu nhà xưởng hoặc nhà máy của quý công ty vào buổi tối
Bảng hiệu chữ nổi inox vàng
Sau khi cắt chữ inox vàng gương bằng máy cắt laser, những chữ này sẽ được uốn chân chữ nổi inox tạo hiệu ứng 3D và gắn trên đá hoa cương tạo thành bảng hiệu. Bảng hiệu này thường đặt trước cổng các tòa nhà, hay các công ty lớn thể hiện sự quy mô, bề thế, khẳng định đẳng cấp của công ty chỉ thông qua một bảng hiệu quảng cáo.
Có thể khẳng định rằng sự thành công của một công ty còn phụ thuộc một phần vào các bảng hiệu quảng cáo. Những lọai bảng hiệu quảng cáo chữ nổi như chữ nổi inox, chữ nổi mica không những đẹp, tạo ấn tượng mạnh bởi độ sáng bóng của mặt chữ mà còn sử dụng bền lâu, ít tốn kém mà lại tôn nên vẻ sang trọng cho một doanh nghiệp.
Bảng hiệu chữ nổi inox – Đẳng cấp, vị trí xã hội của các doanh nghiệp
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có những ưu đãi hấp dẫn nhất.
Tham khảo thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến