Cắt tấm PE theo yêu cầu


Polyetylen viết tắt là PE, là một loại nhựa nhiệt dẻo được sử dụng rất phổ biến trên thế giới với số lượng tiêu thụ hằng năm lên đến 60 triệu tấn. Polyetylen là một hợp chất hữu cơ (poly) gồm nhiều nhóm etylen CH2-CH2 liên kết với nhau bằng các liên kết hydrono và được điều chế bằng phản ứng trùng hợp các monome etylen (C2H4).
Phân loại nhựa PE
Tùy theo mật độ polyetylen, nhựa PE có nhiều loại khác nhau, trong đó phổ biến nhất là LDPE, LLDPE, HDPE và UHMW.

- Polyethylene mật độ thấp (LDPE): LDPE có độ dẻo cao nhưng độ bền kéo dãn thấp. LDPE đặc biệt phù hợp với các ứng dụng màng nhựa như túi mua sắm.
- Polyethylene mật độ tuyến tính thấp (LLDPE): Nó có độ bền kéo cao hơn LDPE, và nó có khả năng chống va đập mạnh hơn LDPE. LLDPE phù hợp với các sản phẩm lớn, chẳng hạn như nắp, thùng lưu trữ và một số loại thùng chứa.
- Polyethylene mật độ cao (HDPE) là một loại nhựa cứng, có độ cứng cao. Nó thường được sử dụng làm nhựa cho hộp sữa, bột giặt, thùng rác, thớt, chai chất tẩy rửa, bồn bơ, thùng chứa rác và ống dẫn nước.
- Polyethylene có trọng lượng phân tử siêu cao (UHMW):  là một phiên bản polyetylen đặc biệt dày với trọng lượng phân tử lớn hơn HDPE. Nó có thể được kéo thành sợi chỉ với độ bền kéo gấp nhiều lần so với thép và thường được tích hợp vào các thiết bị hiệu suất cao như áo chống đạn.
Cắt tấm pe theo yêu cầu
Chất liệu PE có nhiều loại có độ cứng cao gây khó khăn cho việc cắt khắc. Chính vì vậy, để cắt các tấm PE thường phải sử dụng đến công nghệ cắt CNC hay cắt Laser.
Ad-mart chúng tôi nhận gia công cắt tấm PE theo yêu cầu, quy cách của khách hàng được cắt và gia công theo dây truyền công nghệ hiền đại đáp ứng về thẩm mỹ cũng như số lượng khách hàng yêu cầu.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến