Tìm hiểu mút xốp định hình PE Foam


Mút xốp định hình pe foam hay được biết đến với tên gọi khách là màng xốp pe foam là loại vật liệu được sản xuất mỏng hoặc dày tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng cá nhân.
Xốp pe foam thường dùng để quấn, bao bọc hoặc lót quanh các sản phẩm hàng hóa nhằm tránh chầy xước khi di chuyển.
Đặc điểm của mút xốp định hình PE Foam
Mút xốp định hình PE Foam, có kết cấu bền chắc,dẻo dai đủ sức chịu đựng va đập, cọ xát đặc biệt là ở các góc cạnh của sản phẩm, bảo vệ sản phẩm luôn được an toàn về chất lượng và kiểu dáng.

Dễ sử dụng & mang lại những lợi ích kinh tế trong công nghiệp đóng gói, kê lót, bọc các sản phẩm cao cấp có giá trị như gốm sứ thủy tinh, thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ trang trí nội thất, điện tử, điện lạnh, trong xây dựng có tính năng cách nhiệt cách âm chống nóng, chống ẩm cho lót ván sàn …
Được tạo thành từ cuộn mút xốp, được cắt thành những tấm nhỏ, dùng để chèn lót thùng carton, thùng hàng, kiện hàng nhằm tránh va đập trầy xước cho sản phẩm.
Ứng dụng của mút xốp định hình PE Foam
Màng xốp pe foam được sử dụng để bao quanh sản phẩm hoặc chèn dưới sản phẩm có tác dụng bảo vệ các sản phẩm chống chầy xước, bể vỡ trong quá trình vận chuyển, bọc lót chuối xuất khẩu . Ngoài ra màng xốp còn có tác dụng chống bám bụi  bẩn, chống hơi ẩm, nước và làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến