Chữ đổ keo Hàn Quốc


Ngày nay với sự ra đời của các công nghệ hiện đại thì viêc quảng cáo trở lên đơn giản hơn rất nhiều.Có rất nhiều loại hình quảng cáo nhằm đáp ứng nhu cầu quảng cáo thương hiệu,tên tuổi của khách hàng.Ngoài dịch vụ làm hộp đèn, chữ nổi quảng cáo nhôm các loại, ad-mart còn  cung cấp cho khách hàng dịch vụ làm chữ đổ keo theo công nghệ Hàn Quốc .
Chữ đổ keo là một trong những sản phẩm cao cấp, tinh tế, bền bỉ, sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù khó tính nhất.
Làm chữ đổ keo theo công nghệ Hàn Quốc tại ad-mart là dịch vụ tiên phong tại Việt Nam, với việc sử dụng máy móc để trộn keo Resin tự động, cũng như máy để làm khô bề mặt nhanh chóng. LG tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, và chi phí thấp nhất trên thị trường.
Đặc điểm của chữ đổ keo
Chữ đổ keo có mặt chữ sáng bóng, căng mọng bề mặt chữ, khác lạ so với những biển quảng cáo khác. Với các chữ đổ keo thông thường, để tạo độ bắt mắt có thể phối hợp với đèn led để tăng hiệu quả thẩm mỹ, hiệu quả chiếu sáng tốt, tăng sự thu hút của khách hàng.

Chữ có nhiều màu sắc khác nhau, lớp keo đổ không thấm nước và có độ bền tuổi thọ cao, chống chịu được với mưa gió, thời tiết, chống axit ăn mòn, thân thiện với môi trường.
Chữ đổ keo kết hợp đèn led là một sản phẩm kết hợp giữa thủ công và công nghệ hiện đại. Nó đem lại những lợi ích tuyệt vời, kết hợp nhiều yếu tố hiệu quả: Hình ảnh đẹp rõ nét, tiết kiệm năng lượng,  sống động đa dạng về màu sắc hiển thị, chi tiết nhỏ gọn, chắc chắn, giá cả hợp lý.
Ứng dụng của chữ đổ keo
Nhờ được thiết kế bằng vật liệu inox, nên giúp cho chữ nổi có độ bền cao, tăng khả năng chịu nhiệt, không bị han rỉ trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Bên cạnh đó, bề mặt chữ được phủ keo epoxy vừa giúp đa dạng màu sắc, tăng cường tính thẩm mỹ cho sản phẩm cũng  như giúp sản phẩm thêm bóng bẩy và bắt mắt rất phù hợp với những tấm biển quảng cáo, hoặc logo chữ nổi, logo công ty.
Ngoài ra việc tích hợp đèn led vào trong sản phẩm cũng rất phù hợp với những tấm biển quảng cáo, logo công ty, giúp cho chúng cuốn hút và bắt mắt hơn. Đồng thời khả năng chiếu sáng 24/24h cũng phần nào giúp gia tăng sự hiện diện của những tấm biển quảng cáo của cửa hàng, doanh nghiệp bạn cũng như gia tăng sự chú ý, thu hút và hấp dẫn khách hàng.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến