Ad-mart chuyên cắt chữ decal 3m


Công ty ad-mart chuyên cắt chữ Decal 3M giá rẻ chuyên nghiệp tại Hà Nội, chúng tôi nhận cắt cho khách hàng lẻ, khách hàng là các công ty quảng cáo sự kiện, cắt nhanh lấy ngay mà quý khách không cần phải chờ đợi lâu.
Cắt chữ các loại
Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo, ad-mart có thể đảm nhận những hợp đồng cắt chữ decal, cắt logo quảng cáo, cắt dán chữ đề can cho băng rôn, khẩu hiệu, hộp đèn hay cắt chữ decal, chỉ decal hoặc bất cứ một hình dạng nào với tốc độ nhanh, đường cắt mịn đẹp sắc sảo cùng giá thành tốt nhất.

Chuyên cắt các vật liệu
Về vật liệu, chúng tôi có sẵn decal các loại, từ decal giá rẻ TQ đến decal Shinlung, Huanhao (Đài Loan), hay 3M, Avery (Mỹ). Ngoài ra, ad-mart nhận cắt decal gia công cho các khách hàng có sẵn decal với mức phí dịch vụ rất rẻ cùng thời gian đáp ứng nhanh ngoài mong đợi.
Với hệ thống máy cắt decal đời mới nhất, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cắt tại công ty chúng tôi, thực tế các công ty ad-mart tại Hà Nội đang là đối tác chính và thường xuyên cắt decal tại xưởng quảng cáo ad-mart trong những năm vừa qua.
Cắt decal màu với các khổ khác nhau, khổ 1m2..., ngoài ra chúng tôi nhận dán decal cho các công trình theo yêu cầu với chi phí rẻ nhất.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến