Công nghệ cắt CNC nhanh chóng tại Công ty ad-mart


Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm khắc gỗ, khắc mica, khắc thuỷ tinh, khắc pha lê, khắc nhựa, khắc cao su, khắc vải Jean, nút áo, khắc đá, khắc album, khắc da, khắc xương, khắc sừng, khắc vỏ sò, khắc gốm sứ, khắc phi kim loại, khắc kim loại có chất phủ và các chất liệu cắt được như cắt vải, cắt giấy, cắt mica, cắt gỗ, cắt da, cắt nhựa, cắt decan, ( cắt decal ), khắc dấu cao su, cắt mô hình, cắt album.
Khái niệm cắt CNC
Trước khi tìm hiểu cắt CNC là gì, chúng ta cần sơ lượt qua khái niệm CNC
CNC là viết tắt của từ Computerized Numerically Controlled tức là điều khiển bằng máy tính. Thuật ngữ này được sử dụng trong hệ thống máy tiện cơ khí được điều khiển và chế tạo hoàn toàn tự động. Hệ thống này được phát triển từ cuối những năm 1940 đầu những năm 1950 bởi một nhóm thuộc phòng thí nghiệm Servomechanism của học viện MIT.

Như vậy cắt CNC là việc ứng dụng công nghệ CNC để cắt kim loại theo đường cong bất kỳ dựa trên sự điều khiển của phần mềm máy tính. Máy CNC có thể làm việc trong không gian 2D, 3D,…Trong khi đó, các máy cắt kim loại truyền thống chỉ giải quyết được các đường cắt có hình thù nhất định. Máy CNC có thể hoạt động tốt cả trong không gian 3 chiều và dễ dàng thực hiện bởi phần mềm được thiết kế chuyên dụng.
Máy cắt CNC ứng dụng trong lĩnh vực quảng cáo
Ngày nay, nhu cầu sử dụng máy CNC ngày càng tăng cao để thiết kế ra những món đồ đòi hỏi tính thẩm mỹ và độ tinh xảo cao, dưới đây là một số ứng dụng của gia công cắt CNC:
Khắc họa tiết, hoa văn, hình ảnh 3D, bảng hiệu, quảng cáo
Khắc và cắt lên gỗ, lên các tấm bằng chất liệu mica, lên các mô hình
Khắc lên pha lê, thủy tinh, kiếng đá
Khắc, cắt vật liệu kim loại, gỗ
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến