Khắc laser lên kim loại làm quà tặng


Khắc laser kim loại, gia công khắc kim loại, các vật dụng bằng kim loại và Inox, khắc viết, khắc laser trên các thiết bị inox, khắc Inox, khắc kim loại dùng làm quà tặng độc đáo tặng bạn bè, người thân.
Ý nghĩa của khắc lên kim loại
Để đảm bảo nhận diện thương hiệu, tạo sự tin tưởng cho khách hàng, để dễ dàng truy xuất nguồn gốc, đa số các doanh nghiệp thường hay khắc hoặc in hàng loạt các ký tự số hoặc chữ, ký hiệu liên quan đến sản phẩm như: Số series, mã số, mã vạch,… (cho mục đích truy xuất nguồn gốc), tên, logo, địa chỉ doanh nghiệp (nhận diện thương hiệu), ngày tháng năm sản xuất,...

Công nghệ khắc lên kim loại làm quà tặng
Ngày nay, khi công nghệ phát triển, các hình thức thủ công dần được thay thế bằng máy móc, thiết bị và kỹ thuật tiên tiến hơn, điển hình là các loại máy in, máy phun, máy khắc cơ mà vượt trội hơn hẳn là máy khắc laser.
Tia laser có khả năng khắc nhanh, mạnh, sắc nét kể cả các chi tiết nhỏ nhất, ít gây ảnh hưởng đến môi trường do bản chất tia laser không màu, không mùi, không sử dụng hóa chất và không sản sinh chất thải công nghiệp. Mặc khác, khắc số bằng máy laser còn giúp tạo độ bền vĩnh viễn cho các con số khắc, hạn chế bị phai hoặc bị hỏng do các nhân tố bên ngoài.
Ứng dụng của khắc lên kim loại
- Khắc Viết Kim Loại , Khắc Usb Kim Loại, Khắc Ví Namecard....
- Khắc Inox, Khắc laser lên vật liệu dụng cụ Inox : vòi inox, muỗng inox, thết bị y tế...
- Khắc laser logo lên các vật liệu kim loại: Đồng, Nhôm, Inox
- Khắc Móc Khóa Kim Loại
- Khắc chữ lên hộp quẹt zippo, điện thoại bằng kim loại
- Khắc laser kim loại các chi tiết bạc đạn, chi tiết máy, các loại mũi khoan, thân máy trong công nghiệp.
- Khắc tên, logo lên những vật dụng quà lưu niệm bằng kim loại
Tham khảo thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến