Cắt decal 3m các loại


Cắt decal 3M tại Hà Nội Công ty ad-mart chuyên in decal pp, decal 3m, cắt dán decal 3M chuyên nghiệp tại Việt Nam với lĩnh vực chính : Vật liệu chuyên decal phản quang.Chuyên cắt decal khổ lớn
Cắt decal 3m theo khổ tại Hà Nội
Ad-mart chuyên cắt decal 3M màu khổ 1m2, dán decal 3M trang trí và trang trí decal 3M màu trên kính trong

3M chiếm hơn 60% thị phần trên toàn thế giới về vật liệu dùng trong lĩnh vực Quảng cáo & Giao thông. Chiếm khoảng 98% vật liệu dùng trong giao thông riêng tại Việt Nam (Biển báo & an toàn giao thông).
Ứng dụng của decal 3m
Hiện nay decal 3m đang được sử dụng vô cùng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
Đối với các doanh nghiệp, decal 3m được sử dụng làm bao bì sản phẩm, nhãn cho thực phẩm, hàng tiêu dùng, thực phẩm đóng chai...
Trên các loại xe đẩy bán hàng vào ban đêm, khi sử dụng các loại decal 3m phát sáng sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng nhận diện và tạo ấn tượng trong lòng họ.
Đối với các loại xe, việc sử dụng decal 3m để trang trí áo xe sẽ làm cho xe của bạn thêm bắt mắt với những họa tiết ấn tượng, tôn lên những đường nét của xe và làm chúng mang một dấu ấn hoàn toàn khác biệt với những dòng xe cùng loại trên thị trường
Trong gia đình, chúng ta có thể sử dụng decal 3m để trang trí những món đồ bé xinh dành cho trẻ nhỏ trong nhà hoặc có thể sử dụng những loại decal dán tường với những hình ảnh ngộ nghĩnh để trang trí cho không gian ngôi nhà bạn trở nên sinh động hơn.
Đối với các bảng hiệu quảng cáo, đặc biệt là thiết kế các biển hộp mica đèn led người ta sử dụng decal 3m để tạo những hiệu ứng đổi màu vào ban đêm để làm cho bảng hiệu trở nên bắt mắt hơn.
Ngoài ra, decal 3m còn được ứng dụng trong việc dán các biển báo giao thông, dùng để cảnh báo tín hiệu cho những người tham gia giao thông.
Chúng tôi với đội ngũ nhân viên, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn & hỗ trợ cắt dán decal 3M phản quang lấy ngay tại Hà Nội. Công ty có thể đảm nhận đơn hàng số lượng lớn và cắt trong thời gian nhanh nhất.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến