Tìm hiểu tem nhãn decal


Tem nhãn decal sản phẩm là một trong những yếu tố quyết định đến khả năng chọn lựa hàng hóa mà công ty, doanh nghiệp bạn đang chào bán.
Khi tem nhãn được thiết kế đảm bảo chất lượng cao, đồng đều sẽ chiếm được lợi thế trên thị trường, giúp sản phẩm của doanh nghiệp đạt được hiệu quả tiếp thị cao, chống được việc hàng giả, hàng nhái tràn lan làm ảnh hưởng đến uy tín công ty.
Các loại tem nhãn decal
– Tem nhãn Decan nói chung cấu tạo bởi 3 lớp: Phần đế, phần keo tự dính và phần bề mặt Decal.

– Dựa theo bề mặt Decal người ta chia ra làm các dòng tem nhãn mác khác nhau bao gồm: Tem Decal trong, tem Decal giấy – nhựa – gương, tem Decal nhũ bạc mờ, Decal 7 màu, Decal vỡ, Decal Hologram 7 màu chống hàng giả, tem Decal UV các loại,…
Tem nhãn decal dán bên ngoài chai
Dịch vụ in tem nhãn Decal dán cho các công ty, cơ sở sản xuất chai, lọ nhựa, thủy tinh. Dịch vụ in ấn tem decal nhanh chóng, thiết kế ấn tượng. Có thể in ấn theo mọi kích thước, mọi hình thể khách hàng mong muốn. Chất liệu lin tem decal dán chai lọ được nhập khẩu từ các hãng sản xuất decan hàng đầu thế giới như: Amazon, Fashion, OJI.. Tem dán có độ chắc chắn cao, khi dán tem vào chai, lọ bằng nhựa hay thủy tinh sau một thời gian ngắn sẽ dính chặt vào bề mặt chai, không bóc ra được. Bề mặt giấy decal mịn, bám mực in tốt. Đặc biệt chúng tôi in những loại decan có khả năng chịu nước, chịu sáng cao với giá cạnh tranh có thể đáp ứng yêu cầu với các chai lọ nhựa, thủy tinh được bảo quản trong tủ lạnh hay xuất khẩu đi các nước có độ ẩm cao.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến