Cắt decal 3m lĩnh vực quảng cáo


Decal là một trong những chất liệu dùng nhiều trong làm biển quảng cáo cũng như các loại băng roll tuyên truyền cổ động. Việc tạo nên một tấm biển đẹp sử dụng decal thường phụ thuộc khá nhiều vào kỹ thuật cắt decal.
Ưu điểm của decal 3m
Decal 3m có khả năng chống nước, có độ bền cao, nhờ bên ngoài được phủ một lớp tia cực tím nên decal 3m trong điều kiện thời tiết ngoài trời có thể kéo dài tuổi thọ sử dụng đến 12 năm

Người ta thường sử dụng decal 3m thi công trên những bề mặt cứng, nhẵn, bề mặt cong. Khi được làm nóng và kéo dãn bởi nhiệt độ thích hợp chúng có thể bám vào các bề mặt cong một cách dễ dàng, giúp cho việc thi công nhanh chóng. Do đó, decal 3m cũng thường được dùng để dán xe, nhằm bảo vệ bề mặt sơn của xe được bền lâu, chóng trầy xước và làm tăng độ thẩm mỹ cho xe.
Decal 3m chỉ khô dính khi phải chịu một lực ép nhất định, nhờ đó khi dán lỗi chúng ta vẫn có thể thay đổi vị trí của chúng một cách dễ dàng
So với các loại decal khác, decal 3m khi được bóc ra khỏi bề mặt vật liệu có thể được làm sạch nhanh chóng bằng các chất tẩy rửa thông thường. Nhờ đó, chúng ta có thể sử dụng decal 3m cho những vị trí tạm thời.
Cắt dán decal 3m tại ad-mart
Việc cắt dán decal thông qua vi tính rất nhanh chóng và tiện lợi, các sản phẩm cũng có độ đẹp và tinh xảo nhất định so với cắt tay.
Khi dán decal cần lưu ý, hơ decal qua lửa để lớp keo nóng chảy có độ bám dính cao hơn. Bên cạnh đó cần làm sạch phần biển hiệu dán decal rồi vuốt phẳng chữ để quá trình dán chữ không bị gấp nhàu làm mất thẩm mĩ.
Cắt decal 3m là kỹ thuật sử dụng rất nhiều trong làm biển hiệu quảng cáo, biển tên công ty, biển tên chức danh…Cắt dán decal có lợi ích tiết kiệm thời gian thực hiện, giá thành phù hợp với nhiều người sử dụng và đồng thời tính thẩm mĩ cũng khá cao. Bên cạnh đó, Decal cũng có khá nhiều loại như:Decal Shinlung, decal Huanhao, Decal 3M…với độ bền, độ bóng, độ dày khác nhau tạo nên nhiều cơ hội lựa chọn cho người sử dụng.
Tham khảo thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến