Tấm xốp cách nhiệt XPS ngày càng được ưa chuộng


Sản phẩm được làm bằng chất dẻo PS thông qua quá trình đặc biệt mà ở đó tấm cứng, giãn nở được đúc ép. Cấu trúc được hàn kín và có bọt giúp cho có nhiều ưu điểm bao gồm việc cách nhiệt hoàn hảo, chống lại lực nén cao, không thấm nước, chống ẩm, chống ăn mòn, tuổi thọ cao và hệ số dẫn nhiệt thấp v.v… Trọng lượng của nó nhẹ và dễ dàng cắt và mang vác. Đó là một loại nguyên vật liệu tuyệt vời để bảo vệ môi trường và là vật liệu xây dựng tiết kiệm năng lượng.
Ưu điểm của tấm xốp cách nhiệt XPS
Để sử dụng xốp cách nhiệt XPS làm vật liệu cách nhiệt nhiều lớp trong các cửa gỗ, cửa nhựa, cửa kết đông, đường ray thép áp lực, những ưu điểm của nó có thể thấy như sau:
Cách nhiệt, chống thấm và chống ẩm

Cải thiện khả năng chống lại màu đỏ, không dễ bị gãy. Trọng lượng nhẹ, làm hạ giá thành
Lớp cứng làm cho việc sử dụng được bền lâu
Khả năng chống ồn tuyệt vời
Ứng dụng của tấm xốp cách nhiệt XPS
+ Cách nhiệt mái bằng cho siêu thị, trung tâm thể thao, v.v: Độ bền vững của tấm XPS trở nên cần thiết giúp những công trình này tiết kiệm năng lượng hiệu quả.
+ Cách nhiệt cho các nền móng, tầng hầm, nhà ga dưới đất: XPS đặc biệt chống lại sự hấp thu hơi nước. Vì thế, nó rất hữu dụng trong việc cách âm, cách nhiệt tại những khu vực kề cận và bên dưới những bề mặt nơi mà nhiệt độ luôn thay đổi, tạo áp lực rất lớn cho tòa nhà.
+ Kho lạnh: Với độ bền ổn định trong môi trường ẩm ướt, XPS là vật liệu lý tưởng cho cách nhiệt lạnh. Hơn thế nữa, việc sử dụng XPS sẽ đảm bảo yêu cầu vệ sinh cao nhất, đó là đặc tính chống ẩm mốc.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến