Biển hiệu quảng cáo chữ nổi mica giá cả phải chăng


Biển quảng cáo chữ nổi hay còn gọi là biển quảng cáo chữ nổi 3d được làm từ các chất liệu như mica, alu, formex, inox, đồng, tôn kết hợp với công nghệ đèn led, neonsign để tạo nên sự nổi bật. Hiện nay sử dụng công nghệ cắt CNC, Laser điện đại trong việc gia công, tạo độ chính xác và sắc nét cho chữ nổi.
Trong số những loại biển quảng cáo chữ nổi hiện nay thì biển quảng cáo chữ nổi làm bằng chất liệu mica đang được người dùng ưa chuộng. Mica được dùng để làm mặt biển hoặc là chân biển quảng cáo. Thành phần của biển quảng cáo chữ nổi mica thường gồm chữ nổi mica kết hợp với viền inox hoặc tôn hoặc alu hoặc formex và được gắn trên nền alu.
Cắt chữ nổi mica theo yêu cầu
Đã qua rồi một thời cắt mica bằng công nghệ thủ công lạc hậu, chất lượng sản phẩm lấy thước đo bằng mắt thường để quan sát, ngày nay công nghệ cắt laser sẽ là giúp con người tất cả, cắt chữ mica bằng máy laser đã đặt đến gần như tuyệt đối về độ sắc nét và tinh xảo, với sai số chỉ còn 0,001 mm mắt thường không thể phát hiện được.

Ngoài ra ưu điểm của công nghệ cắt chữ mica bằng máy laser đạt được một tốc độ đáng nể 60 giây/ 1m2, chính vì vậy quý khách không cần phải chờ đợi, chúng tôi thực hiện thao tác ngay, cắt nhanh, lấy liền, cam kết giá rẻ nhất!
Chúng tôi hiện nay có hàng ngàn phông chữ để quý khách có thể tha hồ lựa chọn kiểu cắt chữ Mica sao cho đẹp và ấn tượng nhất, chọn xong cắt ngay, lấy liền: Đó là tiêu chí của chúng tôi!
Đặc điểm của biển quảng cáo chữ nổi mica
- Có nhiều màu sắc, dễ giá công và treo lắp, độ thẩm mỹ cao, giá thành thấp.
- Có thể sử dụng kết hợp với các chất liệu khác nhau như alu, formex, inox, đồng, tôn.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến