Tìm hiểu tấm nhựa xốp XPE


Tấm nhựa xốp Xpe bọt : nó là 1 loại vậy liệu có dạng kết cấu bọt hỏng kín độc lập, cho nên có tính cách nhiệt, giữ tấm, đồng thời có đặc tính như ít ồn và chống nước. Bản thân có tính chịu nhiệt và chịu lão hóa, chịu được hóa học, ứng dụng rộng rãi trong các công trình trung ương điều hòa, công trình hầm ống, độ đựng khổ có dung tích lớn, hệ thống cách âm giữ ấm trong mái nhà, bên trong vali, thùng đóng gói, thiết bị đồ chơi, đồ gốm sứ, các mỹ nghệ thủ công, cặp, đệm, các thiết bị bảo vệ khi chơi thể thao, hộp quà, hộp kính, đồ điện tử và , đồ chơi và chiếu sáng.
Ứng dụng thảm xốp XPE cho bé
Không độc hại, không mùi, bền, an toàn và thoải má đảm bảo sức khỏe tất cho bé. Bề mặt thảm là nhựa EVA thường Chất liệu cứng, không thấm nước, dễ vệ sinh bẩn một cách dễ dàng hợp lý thường có những khả năng phục hồi tất cả và đàn hồi khi chịu áp lực bên trong sản phẩm thường được xử lý ngày càng kĩ càng rõ ràng để loại bỏ tất cả mùi nhựa khó chịu.

Bọt xốp XPE thường bên trong thảm có  liên kết tất cả hóa học nhưng olyethylene bọt, mật độ thấp polyethylene thường nhựa bên trong được thêm một tác nhân ảnh hưởng liên kết ngang tất cả và một chất tạo bọt bên trong ở nhiệt độ cao,thường không thấm nước ảnh hưởng độ đàn hồi ngày càng tốt thường dễ dàng bị biến dạng ảnh thảm trải sàn phù hợp cho bé tập bò và vui chơi thoải mái
Simili trải sàn nhà xốp thường là vật liêu không thấm nước hiệu quả nên khá phù hợp tất cả với khí hậu thời tiết Việt Nam thường đặc biệt bạn có thể sử dụng tất cả trong phòng của các bé yêu nhà mình hay trong phòng những trường mầm non cũng rất tốt hiệu quả nhé. Bên cạnh đó thường bạn cũng có thể sử dụng thảm xốp để làm trải sàn phòng ngủ hiệu quả nhé.
Khi sử dụng simili trải sàn nhà xốp thường bạn sẽ hạn chế tất cả rất nhiều việc phát ra những tiếng động ảnh hưởng khi di chuyển, thảm mềm mại thường nên  chẳng ảnh hưởng may bé nhà bạn bị ngã té cũng không bị đau ảnh hưởng và đặc biệt, thảm thường sẽ giữ ấm cho trẻ ấm trong mùa đông thường lạnh giá.
Mẹo chọn thảm xốp XPE
Cha mẹ cần lưu ý lựa chọn loại thảm xốp mềm mại: Vì làn da của bé rất mỏng manh và nhạy cảm nên các bạn hãy chọn loại thảm nào có chất liệu mềm mại, khiến bé không bị kích ứng da khi tiếp xúc với tấm thảm này.
Loại thảm xốp bạn chọn cần phải cách nhiệt tốt: Thảm xốp cho bé cần phải có khả năng cách nhiệt tốt vì nó không những tạo cảm giác ấm áp vào mùa đông mà còn phải mát mẻ vào mùa hè. Vì vậy, khi trẻ chơi trên thảm lâu, bé sẽ không bị toát mồ hôi hay bị lạnh cơ thể. Bạn có thể yên tâm sử dụng thảm xốp cho bé trong suốt bốn mùa.
Tấm thảm mà bạn chọn phải được trang trí thật bắt mắt: Vì các bé luôn bị  cuốn hút và hấp dẫn bởi các đồ chơi, đồ vật có màu sắc sặc sỡ, hình ảnh sống động nên các cha mẹ hãy chọn cho bé yêu loại thảm xốp được trang trí những hình vẽ thật sinh động và có nhiều màu sắc. Hơn thế nữa, khi bé tiếp xúc với nhiều hình vẽ, màu sắc, sẽ giúp trẻ kích thích sự phát triển của các giác quan và trí thông minh. Ngoài ra, thảm xốp có 2 mặt được trang trí vô cùng bắt mắt bởi những họa tiết, hình vẽ về hoa quả, con vật hay bảng chữ cái, nhân vật hoạt hình, hoặc phong cảnh cực kỳ sinh động. Chúng giống như một cuốn sách thú vị để cho bé nhà bạn học hỏi, khám phá về thế giới xung quanh. Mặt khác, các mẹ cũng có thể dạy cho trẻ nhận biết được màu sắc, con vật, các loại trái cây hoặc dạy cho bé tập đọc bảng chữ cái, đếm số hay đọc được các từ tiếng Anh đơn giản.
Nên chọn loại thảm xốp dễ dàng làm sạch được
Thảm xốp cho bé cam kết không chứa các chất độc hại                                 
Loại thảm xốp mà cha mẹ nên mua cho bé phải thích hợp với mọi loại sàn nhà và cách âm tốt: Loại thảm xốp cho bé này nhất thiết phải phù hợp với mọi loại sàn nhà từ sàn gạch, đá hoa cho đến sàn gỗ. Thêm vào đó, nếu thảm có khả năng cách âm tốt thì khi bé chạy nhảy trên thảm, bạn sẽ không phải lo bé làm ồn xuống phòng bên dưới. Do đó, loại thảm này rất thích hợp cho các hộ gia đình ở chung cư, khu tập thể sử dụng.
Thảm xốp bạn chọn cần phải thích hợp sử dụng cho nhiều lứa tuổi: Thảm xốp cho bé có khả năng dùng cho nhiều lứa tuổi. Bạn có thể dùng từ khi bé 3 tháng tuổi cho đến khi bé đến trường đi học. Bé nhà bạn sẽ được chơi đùa thoải mái mà phụ huynh lại có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khi bạn mua sắm các đồ dùng cho trẻ, nhất là trong giai đoạn giá cả đắt đỏ như hiện nay.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến