Biển hiệu chữ nổi inox ăn mòn


Biển hiệu quảng cáo ngày càng trở nên quen thuộc với mỗi chúng ta. Chúng ta rất dễ dàng bắt gặp các biển hiệu trên những con đường có các cửa hàng, nhà hàng, doanh nghiệp, khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại,… Biển hiệu quảng cáo không chỉ đóng vai trò quảng cáo sản phẩm của mình đến khách hàng, nó còn mang mục đích trang trí, tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Do đó biển hiệu quảng cáo đóng vai trò mật thiết trong cuộc sống của mỗi chúng ta.
Biển hiệu chữ nổi inox ăn mòn là gì?
Biển hiệu inox ăn mòn và biển quảng cáo chữ nổi inox có đặc điểm chung đều là dòng biển hiệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Được làm bằng chất liệu inox với độ sáng bóng và độ bền cao. Đem lại giá chị thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí về lâu dài do không cần sửa chữa, bảo dưỡng thay thế như những chất liệu khác.


Biển hiệu được tạo ra từ những tấm inox phẳng có thể gia công theo nhiều hình dạng khác nhau. Dùng công nghệ cắt khắc laser cnc để gia công trên bề mặt inox tạo thành những nét chữ, hoa văn, họa tiết theo yêu cầu của khách hàng. Mẫu mã đa dạng, chính xác đến từng mm nhỏ.
Ưu điểm của biển hiệu chữ nổi inox ăn mòn
Bảng hiệu inox ăn mòn có độ bền cùa biển được tăng cao: những biển quảng cáo thường được treo ở bên ngoài và chịu sự tác động mạnh mẽ của thời tiết. Đặc biệt tại Việt Nam với khí hậu nhiệt đới thì những biển quảng cáo càng dễ bị thời tiết làm giảm tuổi thọ nhanh chóng. Nếu dùng Bảng hiệu inox thì sẽ giúp khách hàng giảm thiểu được những chi phí bảo trì, bảo dưỡng hoặc thay thế trong thời gian dài.
Bảng hiệu inox ăn mòn có tính thẩm mỹ cao: vì inox có khả năng chống chọi hóa học cao nên tránh được việc bị ăn mòn làm biến dạng biển quảng cáo, điều thường thấy nếu dùng những vật liệu như mica, đồng hay nhôm thì trong quá trình sử dụng sẽ dễ bị vỡ, thủng, biến dạng do thời tiết và con người tác động.
Dễ lau chùi và làm mới: việc không bị gỉ khiến cho công việc làm sạch, đánh bóng Bảng hiệu inox trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Chì cần một cái khăn và lau là những bảng, Bảng hiệu inox sẽ sạch bong như mới.
Bảng hiệu inox ăn mòn có độ sáng bóng: những Bảng hiệu inox khi được mài mòn và làm bóng sẽ cho người nhìn cảm giác sạch sẽ, sang trọng và vững chãi. Mà đây lại là những tiêu chí quan trọng đối với các sản phẩm quảng cáo.
Độ dẻo cao, độ cứng cao: những ưu điểm này khiến cho việc gia công các biển quảng cáo trở nên tương đối dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cáp của biển quảng cáo.
Bảng hiệu inox ăn mòn có giá thành rẻ, dễ thi công, biển Inox ăn mòn có thể tạo được nhiều loại màu sắc, màu sắc cũng giữ được bền màu rất lâu, mặt inox bóng, chống xước rất tốt.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến